221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1317015
Hà Nội chi bao nhiêu tỷ cho Đại lễ?
1
Article
null
Hà Nội chi bao nhiêu tỷ cho Đại lễ?
,

Sự thật về thông tin con số “khủng” 94.000 tỉ đồng chi trong Đại lễ là câu hỏi mà nhiều phóng viên đã dành cho ông Hồ Quang Lợi - Thành viên Ban chỉ đạo Quốc gia về Đại lễ.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Hơn một lần cảnh sát leo nắp capô

"Thú tội" của tài xế xe khách bị lũ cuốn

Mắc bệnh lạ gì sau khi ăn trăn "khủng"?

Trả lời trên báo Thanh niên ngày 29/10, về tin đồn 94.000 tỉ đồng chi cho Đại lễ 100 Thăng Long - Hà Nội, ông Hồ Quang Lợi hoàn toàn phủ nhận “94.000 tỉ đồng được nói tới đây đó trong dư luận cũng như một số trang điện tử là con số hoàn toàn không có cơ sở và có thể nói là hết sức sai lệch. Tôi cũng không hiểu họ lấy con số này ở đâu”.

Vẻ đẹp quyến rũ của Hồ Gươm trong Đại lễ 1000 năm
Vẻ đẹp quyến rũ của Hồ Gươm trong Đại lễ 1000 năm

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội cũng nhấn mạnh thêm, Không thể lấy con số chi phí cho các công trình xây dựng, công trình hạ tầng cơ sở để tính vào chi phí cho riêng Đại lễ. Vì nếu không có Đại lễ thì các công trình xây dựng phục vụ cho sự phát triển của thủ đô và của đất nước, phục vụ cho nhu cầu dân sinh chúng ta vẫn phải xây dựng.
Ngay cả các công trình chỉnh trang đô thị cũng không thể tính gộp vào được và sau Đại lễ, thành phố vẫn phải tiếp tục các công trình này.
Tuy nhiên, khi được hỏi về số tiền chi cho Đại lễ, ông Lợi cũng chưa cung cấp được con số cuối cùng.
Theo ông Lợi, đến bây giờ cũng chưa có một báo cáo đầy đủ và chi tiết của các ngành, các cấp, các địa phương, các đơn vị, cá nhân, tập thể... về các việc đã làm cho Đại lễ.
  • Lê Ngọc (tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,