221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1317232
Con gái của Triệu Vy đã xuất hiện?
1
Article
null
Con gái của Triệu Vy đã xuất hiện?
,
Hình ảnh "én nhỏ" Triệu Vy xuất hiện ở Bắc Kinh cùng một em bé "lạ mặt" đã gây xôn xao trong dư luận.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
Quyết định sang Singapore định cư cùng chồng, kín tiếng về đời tư có thể giúp Triệu Vy bảo vệ được nơi bình yên của mình nhưng nó cũng khiến cô trở thành "nạn nhân" của những tin đồn cũng như đề tài nóng trên các diễn đàn.
Mới đây, cư dân mạng được dịp xôn xao về con gái của Triệu Vy khi xuất hiện hình ảnh cô ở Bắc Kinh cùng một em bé lạ mặt. Tuy nhiên, ngay sau khi tin đồn phát tán, người quản lý của "én nhỏ" đã phải lên tiếng đính chính và cho biết, Triệu Vy về Bắc Kinh để cổ vũ người bạn thân Vương Phi thực hiện liveshow mà không đi cùng người thân nào.

Về đại lục lần này, Triệu Vy còn phải giải quyết những rắc rối về tiền bạc liên quan tới cửa hàng ăn Lạc Phú mà cô góp vốn kinh doanh thất bại. Chia sẻ về sự việc này, "én nhỏ" phát biểu: "Có lẽ tôi không hợp với công việc kinh doanh hay làm bà chủ. Tôi chỉ nên chuyên tâm vào nghệ thuật mà thôi".

Hiện tại, cửa hàng Lạc Phú của Triệu Vy đã đóng cửa nhưng vẫn còn nợ tiền hàng thực phẩm. Nếu không trả hết nợ trong thời gian tới, nữ diễn viên xinh đẹp này có thể phải đối mặt với luật pháp.
Em bé lạ mặt xuất hiện bên cạnh Triệu Vy làm tất cả mọi người đều tò mò
(Theo Zing)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,