221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1316979
Bị bắt vì nuốt 2.000 viên kim cương vào dạ dày
1
Article
null
Bị bắt vì nuốt 2.000 viên kim cương vào dạ dày
,

Báo RIA Novosti của Nga ngày 29/10 đưa tin, cảnh sát thành phố Chennai, miền nam Ấn Độ đã bắt giữ một người đàn ông người Sri Lanka vì tội buôn lậu 2.060 viên kim cương và đá quý nhét trong dạ dày.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Theo cơ quan cảnh sát, người đàn ông này bị bắt tại sân bay với 2.060 viên kim cương không có giấy tờ hợp lệ, đựng trong 42 chiếc bao cao su được nuốt vào dạ dày. Ước tính số đá quý này có giá trị từ 337.000 - 670.000 USD.

Người đàn ông bị bắt được xác định là Mohamed Rafi, 35 tuổi. Tên này đã vượt qua vòng kiểm tra của hải quan một cách an toàn. Hai túi xách tay Rafi mang theo đều có đá quý.

Cảnh sát Ấn Độ đã phát hiện một số lượng kim cương cực lớn trong dạ dày 1 người Sri Lanka (Ảnh: RIA Novosti)

Tuy nhiên, trong quá trình thẩm vấn, thấy Rafi có biểu hiện không bình thường khi ngồi trên ghế, cảnh sát đã hỏi thăm. Hắn ta trả lời rằng mình bị bệnh trĩ. Cảnh sát đã nghi ngờ và đưa hắn tới bệnh viện để kiểm tra nguyên nhân thực sự của việc... khó ngồi.

Các bác sĩ đã phát hiện một số lượng lớn đá quý trong dạ dày của Rafi. Tên này đã được cho uống thuốc nhuận tràng và ăn chuối liên tục trong suốt 6 giờ mới có thể đưa tất cả số kim cương nhập lậu ra ngoài cơ thể một cách an toàn.

Theo lời khai của Rafi, hắn ta đã được chủ nhân của số kim cương trên hứa trả khoản tiền công 10.000 rupee (chưa tới 225 USD) để đưa số kim cương này từ Colombia tới Ấn Độ.

  • Thu Hằng (Theo RIA Novosti)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,