221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1308143
Xót xa thảm cảnh 11 anh em chết đuối vì lật thuyền
1
Article
null
Xót xa thảm cảnh 11 anh em chết đuối vì lật thuyền
,
11 đứa trẻ cùng một nhà đã bị chết đuối trong 1 tai nạn lật thuyền trên hồ Sobradinho, bang Bahia, đông bắc Brazil trên đường đi thăm người thân.
 
Tờ Telegraph cho biết vụ tai nạn xảy ra vào hôm 12/9, tất cả các nạn nhân đều chưa quá 16 tuổi và là cháu ruột của bà Levenita de Souza (55 tuổi).
 
Gia đình bà Levenita đã thuê chiếc thuyền này của một ngư dân. Tuy nhiên chiếc thuyền này quá bé và chỉ đủ chỗ cho 3 người. Nhưng tất cả 18 người trong gia đình bà Levenita đã bất chấp chèo lên thuyền.
 
Ảnh minh họa (Nguồn: )
Ảnh minh họa (Nguồn: Threesheets)
 Khi đang đi giữa dòng thì thuyền đột nhiên bị lật úp và chỉ có bà Levenita, 5 người lớn khác và 1 đứa trẻ bơi được vào bờ gần khu vực Pilao Arcado, cách Salvador (bang Bahia) 740km.
 
Một cảnh sát địa phương cho biết sau vụ việc đau lòng này, rất có thể chủ của chiếc thuyền sẽ bị cáo buộc tội ngộ sát. “Ông ta là một ngư dân nhiều kinh nghiệm. Do vậy chắc chẳn ông ta phải lường trước được những rủi ro, bất trắc có thể xảy ra khi họ đi với số lượng người đông như vậy”.
 
Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định là do gió mạnh, sóng lớn lại cộng thêm số người quá tải nên khi ra giữa dòng, chiếc thuyền chòng chành rồi lật úp.
  • Thiên Thư (Theo Telegraph)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,