221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1309309
Tra tấn con 9 tháng tuổi còn... quay phim
1
Article
null
Tra tấn con 9 tháng tuổi còn... quay phim
,

Cơ quan điều tra xác định, cha dượng của bé Như Ý, 9 tháng tuổi không chỉ đánh đập mà còn dùng điện thoại di động quay lại cảnh hành hung bé. Tham gia hành hung bé còn có cả ông bà ngoại.ông an huyện Lai Vung, Đồng Tháp đã tạm giữ hình sự Lê Thành Tám để điều tra vụ hành hung dã man bé Như Ý, mới 9 tháng tuổi.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Công an huyện Lai Vung, Đồng Tháp đã tạm giữ hình sự Lê Thành Tám để điều tra vụ hành hung dã man bé Như Ý, mới 9 tháng tuổi.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, ông Tám (bố dượng của Như Ý) không chỉ đánh đập mà còn dùng điện thoại di động để quay lại cảnh hành hung bé. Cơ quan điều tra đã tạm giữ 2 điện thoại di động của ông Tám và bà Lan (mẹ đẻ) để tiếp tục điều tra.

Mô tả ảnh.
Bé Như Ý tại bệnh viện

Còn ông Trần Văn Hùng - Chủ tịch UBND xã Long Hậu cho biết: Kết quả điều tra ban đầu xác định được 4 đối tượng hành hung cháu bé gồm: Ông bà ngoại, mẹ ruột và ông Tám. Tuy nhiên, ông bà ngoại hành hung với mức độ nhẹ nên chưa bị tạm giữ.

Chiều 20-9, liên lạc với NTNN qua điện thoại, ông Tạ Văn Hội- Chủ tịch UBND huyện Lai Vung cho biết: Đây là vụ việc rất bức xúc trong dư luận nên cần được điều tra, làm rõ và xử lý tới nơi tới chốn. Hiện nay, UBND huyện đã chỉ đạo công an huyện tiếp tục điều tra để xem tính chất, mức độ của vụ án, mức độ thương tật của cháu bé nhằm có biện pháp xử lý. Quan điểm của UBND huyện là xử lý nghiêm để bảo vệ quyền lợi của trẻ em; đồng thời phải có giải pháp ngăn ngừa, giáo dục để không xảy ra trường hợp đáng tiếc như vừa rồi.

Theo chính quyền địa phương, bà Lan kết hôn với chồng Đài Loan và sau đó theo chồng. Đầu năm 2010, bà Lan trở về quê sinh con. Sau đó bà “làm bạn” với ông Tám.

Theo lời những người hàng xóm, gần đây họ thường xuyên nghe tiếng trẻ khóc ngất trong đêm kèm theo tiếng chửi bới. Do bà Lan không bồng con đi chơi nên người dân tưởng bé khóc quấy như bao trẻ khác. Sau đó họ tình cờ thấy trên thân thể bé nhiều vết bầm tím nên gọi điện báo chính quyền địa phương.

Ngày 16 - 9, UBND xã cử đoàn tới gặp gia đình bà Lan và chứng kiến cảnh cháu bị hành hạ, thân thể cháu nhiều chỗ sưng phù, tím tái, lở loét ở đùi... Các cấp, các ngành ở xã Long Hậu cùng gia đình đưa bé Như Ý đến Bệnh viện Đa khoa huyện Lai Vung. Sau khi chẩn đoán, bệnh viện đã chuyển cháu lên Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp.

Ngày 19-9, bác sĩ Nguyễn Văn Huệ - Trưởng khoa Ngoại thần kinh chấn thương chỉnh hình Bệnh viện đa khoa Đồng Tháp cho biết: "Hiện nay sức khỏe cháu Như Ý đã tạm ổn nhưng các vết thương sẽ để lại sẹo và di chứng về sau ảnh hưởng đến tâm lý cháu. Dự kiến 2 tuần nữa cháu được xuất viện".

(Theo Dân Việt)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,