221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1308658
TP.HCM: Phát hiện xác chết cháy đen trong hố
1
Article
null
TP.HCM: Phát hiện xác chết cháy đen trong hố
,

Vào sáng sớm nay (17/9), nhiều người dân tại tổ 54, khu phố 4 – phường Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM đã phát hiện một xác chết nam bị thiêu cháy rụi cùng một số vật dụng tư trang của nạn nhân.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Sau khi phát hiện ra sự việc, người dân đã báo ngay cho cơ quan công an.

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân bị thiêu chết là Lê Văn Lào (SN 1961, địa chỉ 10/3B tổ 54, khu phố 4 – phường Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM), làm nghề tự do.

Xác nạn nhân được phát hiện đã bị thiêu cháy trong một hố sâu ở bãi đất trống sát sân bóng đá tư nhân Cây Sộp, xung quanh còn nhiều vết máu. Bên cạnh đó, cơ quan điều tra cũng thu giữ được một ổ khóa và chìa kèm theo, một mũ bảo hiểm và quần áo của nạn nhân mặc đã bị đốt cháy cùng một chiếc ví nam có ít tiền mặt.

Theo người nhà nạn nhân, anh Lào là người sống vui vẻ, hòa đồng trong cuộc sống chưa thấy anh có mâu thuẫn, hay khúc mắc với hàng xóm xung quanh.

Tuy nhiên, do tình trạng sức khỏe không tốt, nạn nhân từng bị mắc chứng đau thần kinh tọa nên không làm được những việc nặng nhọc. Là người làm nghề tự do nên ai thuê gì anh làm đấy. Anh cũng là người thích tụ tập, nhậu nhẹt cùng bạn bè.

Được biết, trước khi người dân phát hiện ra sự việc trên, anh Lào đã bỏ đi từ mấy hôm trước không về nhà.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục tiến hành điều tra vụ việc này.

  • Giang Lam
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,