221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1306694
Quảng Ngãi: Nghé có 8 chân, 4 tai và 2 đuôi
1
Article
null
Quảng Ngãi: Nghé có 8 chân, 4 tai và 2 đuôi
,

2 ngày nay (8 và 9/9) người dân ở ở xóm Nước Liếc, thôn Mai Lãnh Hạ, xã Long Mai, Huyện Minh Long (Quảng Ngãi) xôn xao và đổ xô đến nhà bà Trúc cùng thôn để xem con nghé kỳ lạ có tới 8 chân, 4 tai và 2 cái đuôi.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Được biết, gia đình nhà bà Trúc nuôi một con trâu gần đến ngày sinh nở. Lúc chuẩn bị chuyển dạ, con trâu này có hiện tượng hơi bất thường và có vẻ khó đẻ hơn những con trâu mà bà từng biết khác. Chính vì thế mà việc sinh nở của nó rất khó khăn, gia đình bà Trúc phải nhờ tới 5 người cùng hỗ trợ mới lấy được chú nghé con ra khỏi bụng mẹ.

Tuy nhiên, khi vừa chào đời, những người có mặt tại nhà bà Trúc không khỏi bất ngờ trước hình dạng kỳ dị của chú nghé. Chú nghé này có tới 8 chân, 4 đuôi và 2 tai.

Bà Trúc cho hay, chưa bao giờ bà nhìn thấy một con vật nào có hình dáng kỳ dị như vậy. Ngay sau đó, sự việc đã lan rộng ra khắp xã và cả các vùng lân cận khiến nhà bà Trúc lúc nào cũng tấp lập người hiếu kỳ đến để "tận mục sở thị" hình dáng của con nghé.

Mô tả ảnh.
Ngay từ lúc chào đời, chú nghé này đã khiến nhiều người phải sững sờ vì hình dáng kỳ dị của mình (Ảnh: bee)

Mô tả ảnh.
Việc chú nghé có thân hình kỳ dị đã lan đi khắp mọi nơi khiến nhà bà Trúc lúc nào cũng tấp lập người đến xem thực hư ra sao (Ảnh: TTO)

Mô tả ảnh.
(ảnh:bee)

  • Xuân Thiện (tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,