221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1306642
Nói dối bị ung thư để được làm đám cưới trong mơ
1
Article
null
Nói dối bị ung thư để được làm đám cưới trong mơ
,
 Một cô dâu mới cưới tại thị trấn Newburgh (NewYork, Mỹ) đã bị cáo buộc là lừa dối cộng đồng để lấy tiền tổ chức đám cưới trong mơ cho mình sau hơn 4 tháng kết hôn.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 Vega Jessica (23 tuổi) đã nói với người yêu của mình là Michael O’connell rằng cô bị máu trắng và sẽ chỉ sống được gần 1 năm nữa. Để xác thực tình trạng bệnh tật của mình, cô còn đưa cho O’connell kết quả giám định của bác sĩ.

Cô đã chia sẻ câu chuyện sóng gió của mình cùng mong muốn có được một đám cưới trong mơ với người yêu trước khi lìa xa cuộc đời với một tờ báo địa phương và ngay sau đó tờ báo này cho đăng tải lại toàn bộ câu chuyện của cô.
Jessica cùng
Jessica cùng chồng hành phúc trước khi tổ chức lễ cưới

Cảm động với số phận éo le và khâm phục với nghị lực của Jessica, rất nhiều độc giả đã gửi tiền, một số khác gửi quà tặng để giúp cặp vợ chồng trẻ tổ chức đám cưới và giúp họ có được một cuộc sống khởi đầu hạnh phúc. Trong đó một căn biệt thự xinh đẹp đã được trao tặng cùng với 2 vé đi nghỉ tuần trăng mật tại đảo Aruba.

Jessica và O’connell chính thức tổ chức đám cưới vào ngày 2/5 trước sự chứng kiến của hơn 60 người thân và bạn bè. Tuy nhiên vài tuần trở lại đây O’connell nhận thấy tình hình bệnh tật của vợ mình không có gì nặng thêm. Sau đó anh đã gọi điện đến văn phòng bác sỹ theo địa chỉ ghi trên giấy giám định và nhận được câu trả lời rằng chưa hề có trường hợp nào như vậy đến đây khám.

Bực tức vì bị lôi ra làm trò đùa, O’connell đã quyết định ly dị với Jessica. Tuy nhiên Jassica vẫn một mực phủ định rằng mình không dựng lên câu chuyện bị ung thư. Sau đó cô giải thích nguyên nhân khiến vợ chồng ly dị là do O’connell thường xuyên đánh đập cô.
 
Khi biết chuyện, tờ báo địa phương trên cũng đã cố gắng liên lạc với Jessica và đề nghị cô cùng hợp tác đến gặp bác sỹ để xác minh lại kết quả. Tuy nhiên Jessica đã từ chối và không bình luận gì thêm.
 
Jessica là một đầu bếp và gặp O’connell – một công nhân xây dựng tại một trường cao đẳng nấu ăn. Trước khi tổ chức đám cưới giữa 2 người đã có một cô con gái nhỏ 1 tuổi tên là Lily.
  • Thiên Hương (Theo Dailymail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,