221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1306425
Mỗi quận, huyện được cấp 200 triệu đồng mừng Đại lễ
1
Article
null
Mỗi quận, huyện được cấp 200 triệu đồng mừng Đại lễ
,

 

-Với mục đích để địa phương tự tổ chức các hoạt động mừng Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội cho người dân, UB thành phố đã phê duyệt phương án cấp cho mỗi quận huyện 200 triệu đồng, mỗi xã phường 50 triệu đồng. 

 

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 Trao đổi với Đất Việt, ông Nguyễn Đình Đức, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội, cho biết, chương trình trên đã được thành phố thông qua và đang giao cho các đơn vị có liên quan thực hiện. Văn phòng Ban chỉ đạo quốc gia 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội là đầu mối chính triển khai chương trình này. 

Theo đó, với mục đích để địa phương tự tổ chức các hoạt động mừng Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội cho người dân, thành phố sẽ cấp cho mỗi quận huyện 200 triệu đồng, mỗi xã phường 50 triệu đồng.

 

 Cũng theo ông Đức, nếu được Thủ tướng phê duyệt thì các trường học và cơ quan công sở trên địa bàn sẽ được nghỉ ngày 1/10 (riêng hai ngày 9, 10/10, các ngày lễ chính, trùng với thứ 7 và chủ nhật). Đây là những ngày diễn ra lễ khai mạc, mít tinh, diễu hành, văn hóa nghệ thuật...

 

Được biết, tính đến ngày hôm qua (7/9), đã có 32 trong số 78 đoàn khách quốc tế được thành phố Hà Nội mời nhận lời đến tham dự Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội. 

Trong các đoàn khách quốc tế đã nhận lời có nhiều nguyên thủ quốc gia như Tổng thống Pháp, Tổng thống Nga, Hoàng tử Anh… Các khách sạn 5 sao như Sofitel Plaza, Sofitel Metropole, InterContinental… sẽ là nơi ở của các đoàn khách quốc tế.

 

Ngoài các đoàn khách quốc tế, trong dịp này, thành phố Hà Nội còn đón 62 đoàn khách từ các tỉnh, thành trong cả nước về tham dự. Để công tác đón tiếp diễn ra thuận lợi, Sở Ngoại vụ đang tập huấn cho hơn 400 tình nguyện viên và sĩ quan. 

 

(Theo Đất Việt)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,