221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1310471
Michael Jackson chỉ là bố hờ của các con mình?
1
Article
null
Michael Jackson chỉ là bố hờ của các con mình?
,

Tối qua (26/9), cựu vệ sỹ của ông vua nhạc pop quá cố Michael Jackson - Matt Fiddes - vừa đưa ra một thông tin khiến dư luận ồn ào, rằng anh này là người cha sinh học của con trai Michael Jackson.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif


Tuyên bố này được Fiddies nói với kênh truyền hình Australia TV mới đây, rằng anh chính là người đã hiến tặng tinh trùng và là người cha sinh học của cậu bé 8 tuổi Blanket Jackson.

Mô tả ảnh.
Matt Fiddes và Michael Jackson. (Ảnh: NOTW)

Fiddies, 29 tuổi, đến từ Barnstaple, Devon, làm vệ sĩ cho ông vua nhạc pop cũng cho biết thêm, giữa anh và ông vua nhạc pop quá cố có mối quan hệ rất đặc biệt. Anh luôn coi Michael Jackson là người bạn tốt nên dù nhiều lần được Michael đề nghị đưa cho rất nhiều tiền nhưng anh từ chối.

Anh cũng thẳng thắn từ chối món tiền 500.000 bảng từ ngôi sao này và hứa sẽ giúp mẹ của Blanket Jackson, bà Katherine Jackson đối mặt với bất cứ điều xấu sẽ xảy ra.

Mô tả ảnh.
Cậu bé Blanket Jackson. (Ảnh: NOTW)


Tuyên bố này của Fiddies đã vén được bức màn bí ẩn về người cha thực sự của Blanket Jackson khi người đại diện của Katherine Jackson luôn từ chối trả lời vấn đề này từ lúc ngôi sao nhạc pop lừng danh qua đời.

  • Cẩm Anh (theo NOTW)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,