221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1308335
Mai Phương Thúy đội vương miện dát vàng,nạm 2000 viên kim cương
1
Article
null
Mai Phương Thúy đội vương miện dát vàng,nạm 2000 viên kim cương
,
Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ mặc bộ áo dài kỷ lục, làm từ hơn 1.000 m vải cùng chiếc Vương miện Việt được làm từ hơn 2.000 viên kim cương, 0,5kg vàng.
 

 
Từ nhiều năm nay,  NTK Võ Việt Chung ấp ủ thiết kế chiếc áo dài dài 100 m nhưng mãi đến năm 2007 anh mới có thể bắt tay vào thực hiện và đã được Kỷ lục Guiness Việt Nam ghi nhận.

Sử dụng các chất liệu lụa truyền thống 3 miền Bắc, Trung, Nam của Việt Nam  như Vạn Phúc, Hà Đông, Tân Châu, Lãnh Mỹ A, Phong Phú, Đà Nẵng, Lâm Đồng... chiếc áo dài này được Võ Việt Chung đặt tên là Hội Trùng Dương, mang ý nghĩa hội tụ những tinh hoa của văn hóa, lịch sử dân tộc.  Áo có 9 tà, mỗi tà dài hơn 100m là biểu tượng của 9 nhánh đồng bằng Sông Cửu Long. Số vải dùng cho chiếc áo này là 1.000m, đúng với số năm kỷ niệm - 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội. 
Mô tả ảnh.

Đi cùng chiếc áo dài sẽ là chiếc Vương miện Việt được làm từ hơn 2.000 viên kim cương, 0,5kg vàng… càng làm tăng thêm nét độc đáo của chiếc áo dài.
Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ là gương mặt vinh dự được khoác chiếc áo dài cùng vương miện  của thương hiệu trang sức Zela, có giá trị lớn nhất từ trước đến nay (1,2 tỷ đồng) trong chương trình Hội Trùng dương diễn ra lúc 20h30, ngày 4/10 tại Trung tâm hội nghị White Palace TP HCM mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. 
 
Hội Trùng dương  còn có sự tham gia của các người mẫu khác như Hương Giang, Chung Thục Quyên, Vũ Hoàng Điệp… trình diễn 6 bộ sưu tập thời trang của nhà thiết kế Võ Việt Chung. Bên cạnh đó, Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương, Phương Thanh… cũng sẽ góp mặt trong chương trình với những ca khúc đặc sắc. Ngô Mỹ Uyên và Kim Khánh sẽ đảm nhận vai trò MC cho chương trình.
Mô tả ảnh.

Sau chương trình này, chiếc áo dài kỉ lục này cùng Vương miện Việt sẽ có mặt tại tuần lễ Hà Nội – 1.000 năm Thăng Long, trước khi “chu du” sang Hàn Quốc để tham dự một chương trình giao lưu văn hóa hữu nghị.

(Theo Báo DatViet)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,