221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1306628
Ly kì chuyện CSGT bắt cướp trên cầu Chương Dương
1
Article
null
Ly kì chuyện CSGT bắt cướp trên cầu Chương Dương
,

-    Tối 7/9, tổ tuần tra của Thiếu úy Trần Quang Hưng và Thượng sỹ Hoàng Xuân Quang (Đội CSGT số 5) trong lúc nhiệm vụ tại đầu cầu Chương Dương đã phát hiện chiếc xe taxi mang BKS 30F-0278 chạy trên cầu, hướng sang Long Biên, có dấu hiệu lạng lách và mất lái.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Qua quan sát thấy người lái xe taxi và hành khách ngồi ghế sau đang giằng co nhau, chiếc taxi lạng lách gây nguy hiểm cho mọi người trên đường nên tổ tuần tra đã đuổi theo. Khi đến đoạn đường Nguyễn Văn Cừ, chiếc xe dừng lại và người khách ngồi sau mở cửa chạy ra ngoài. Ngay lập tức, tài xế cũng lao ra và hô cướp.

Tổ tuần tra CSGT đã đuổi theo và khống chế tên cướp. Tại công an phường Bồ Đề, đối tượng khai tên Nguyễn Văn Phong (SN 1988, trú tại Đông Anh, Hà Nội). Phong đã gọi xe taxi, khi đến đoạn cầu Chương Dương, đối tượng đã dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt tài xế và bỏ chạy. Phong cho biết nguyên nhân là do thấy anh tài xế có chiếc điện thoại quá đẹp nên nảy sinh ý đồ chiếm đoạt.

Tài xế xe taxi, anh Lâm Anh Chín (SN 1971, ở Tứ Kỳ, Hải Dương) cho hay khoảng 19h, anh có nhận được thông tin đến khu vực Cầu Gỗ đón khách là Nguyễn Văn Phong. Khi chở Phong đi từ Cầu Gỗ ra Trần Quang Khải, đối tượng đã đề nghị anh Chính lái xe sang bên Long Biên. Khi đi đến cầu Chương Dương, đối tượng Phong đã bất ngờ chồm lên giằng co và dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt anh Chín rồi mở cửa xe bỏ chạy. Hơn 2h đồng hồ sau, anh Chín vẫn không thể mở được mắt do tác động của hơi cay.

Tổ công tác Đội CSGT số 5 đã bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Phong cùng tang vật vụ cướp là bình xịt hơi cay cho CA phường Bồ Đề giải quyết.

  • Mạnh Cường
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,