221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1307970
Học sinh hỗn chiến, một người tử vong
0
Article
null
Học sinh hỗn chiến, một người tử vong
,

- Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ mà  Huỳnh Ngọc Thạch, học sinh lớp 12 Trường THPT Đăk Song (Đăk Nông) đã cầm dao và đâm đến chết một người bạn.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Hôm qua (14/9), cơ quan CSĐT Đăk Nông cho biết đã tạm giam đối tượng  Huỳnh Ngọc Thạch với tội danh giết người để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Sự việc xảy ra vào chiều 11/9, do ấm ức chuyện nhỏ của vài ngày trước nên Huỳnh Ngọc Thạch (SN 1992) đã đứng ngay trước cổng trường mình để chặn đánh Nguyễn Văn Sơn (SN 1994, học sinh lớp 11 cùng trường)

Bị đánh ngay trước nhiều bạn bè, quá bẽ mặt nên Sơn đã gọi điện và nhắn tin cầu cứu sự hỗ trợ của anh trai là  Nguyễn Văn Nam (SN 1988, trú tại tổ dân phố 6, thị trấn Đức An, huyện Đăk Song) đến trả thù.

Ngay lập tức khi nghe tin em bị "ăn hiếp", Nam đã cùng Nguyễn Văn Hải (SN 1991, trú tại tổ dân phố 4, thị trấn Đức An)  đến ngay cổng trường của em. Lúc này, Nam nhìn thấy Thạch và nhóm bạn đang chơi bia vui vẻ ở quán gần cổng trường, điên máu, Nam đã cầm dao xông vào đâm Thạch nhưng bị chủ quán can ngăn.

Tưởng sau khi được nhiều người ngăn cản thì nhóm hỗn chiến toàn là học sinh này sẽ giải tán. Không ngờ, bọn chúng lại hẹn nhau ra  Nhà văn hóa huyện Đăk Song để đánh nhau tiếp.

Trong lúc hỗn chiến xảy ra, Thạch đã dùng dao đâm liên tiếp vào nhóm của Nam khiến Nguyễn Văn Hải bị thương nặng nhất và tử vong trong bệnh viện.

Sự việc ngay lập tức được trình báo đến cơ quan chức năng. Hiện tại, Thạch đang bị tạm giam đề chờ cơ quan điều tra hoàn tất hồ sơ, sớm đưa vụ việc ra xét xử.

  • Thu Lan
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,