221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1308589
1 đối tượng "tra tấn" nữ sinh là VĐV karatedo
0
Article
null
1 đối tượng 'tra tấn' nữ sinh là VĐV karatedo
,

"Em tức Như lâu rồi. Năm học cấp 2 đã đánh bạn thân em. Nên khi có bạn gọi đi đánh Như là em đi liền…" - Nguyễn Thị Hương Trà một trong 4 người tham gia đánh em Như hồn nhiên trả lời.

 

 

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

 

Nguyễn Thị Hương Trà  vốn là một VĐV karatedo thuộc quản lý của Sở VHTT-DL tỉnh Nghệ An quản lý, hiện đang học văn hóa ở Trường THPT Hữu Nghị. Năm 2010, Trà đã đoạt 2 huy chương vàng, 2 huy chương bạc giải Quốc gia và giải trẻ Quốc gia.

 

Nguyễn Thị Hương Trà (giữa), người đánh nữ sinh Nguyễn Thị Hà Như

 

 

Trà cắt tóc ngắn, khuôn mặt dễ thương. Trà cho biết, Huyền (19 tuổi, từng học ở Trường THPT Nguyễn Trường Tộ và đã bị đuổi học) điện thoại cho Trà sáng 8/9 đến cổng trường THPT Hà Huy Tập để đánh Nguyễn Thị Hà Như.   

Sau khi tan học ở trường chừng gần 11h, Trà bắt taxi đến điểm hẹn. Lúc này ngoài Huyền còn có Vân Anh (19 tuổi, từng học ở trường THPT Thái Lão).

 

Thấy Huyền từ quán nét đi ra, cả 3 kéo Hà Như sang góc đường đối diện và tát. "Nhưng thấy đông người quá nên chúng em kéo Hà Như lên xe. Em chở, Hà Như ngồi giữa, Vân Anh ngồi sau giữ Như. Tìm mãi không được chỗ vắng, chúng em chạy xe ra đại lộ 3/2 gần Bệnh viện Đông Âu thì đẩy Hà Như xuống và đánh…".

 

Sự việc chỉ dừng lại khi có một người phụ nữ đến can ngăn. "Sau này em mới biết đó là mẹ Hà Như. Bà can nên chúng em thôi không đánh nữa và lên xe đi", Trà cho biết. 

 

Nói về nguyên nhân đánh Hà Như, Trà ngập ngừng giây lát rồi bảo: Em và Hà Như học với nhau thời cấp 2 ở phường Lê Lợi. Lúc bấy giờ Như đánh bạn thân em nên em ghét Hà Như từ đấy.

 

Cũng sáng nay, ông Nguyễn Công Sáu, Hiệu trưởng trường THPT Hữu Nghị cho biết đang cho Trà nghỉ học để viết tường trình, sau đó thông báo với gia đình. "Nếu  Trà có lỗi thì yêu cầu viết kiểm điểm và sau đó chuyển hồ sơ cho công an. Sau này có kết quả điều tra của công an, nhà trường sẽ xử lý vì sự việc này xảy ra ngoài xã hội, không xảy ra trong trường…", ông Sáu cho hay.

 

(Theo Bee.net.vn)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,