221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1305303
Đi thăm học sinh ốm, một thầy giáo chết đuối
1
Article
null
Hà Tĩnh:
Đi thăm học sinh ốm, một thầy giáo chết đuối
,
Vì thuyền quá nhỏ, thầy giáo Đường không ngần ngại nhường chỗ ngồi cho bạn rồi tự mình bơi qua sông nhưng dòng nước chảy xiết đã cuốn thầy theo.
 
 
Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 31/0, tại khu vực Bến Bãi trên sông Ngàn Trươi, (thuộc xóm 8, xã Hương Thọ, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh). Nạn nhân là thầy giáo Nguyễn Đường (SN 1984, trú tại xóm Mỹ Ngọc, xã Đức Lĩnh, huyện Vũ Quang), hiện đang là giáo viên dạy nhạc kiêm Tổng phụ trách Đội TNTP HCM của trường THCS Hương Thọ, huyện Vũ Quang.
 
Tại nơi thầy Đường bị cuốn trôi, rất đông học sinh, phụ huynh và các giáo viên lo lắng tìm thi thể của thầy (Ảnh: Giáo dục và thời đại)
Tại nơi thầy Đường bị cuốn trôi, rất đông học sinh, phụ huynh và các giáo viên đau xót chờ tìm kiếm thi thể của thầy (Ảnh: Giáo dục và thời đại)
 
Trước đó, biết tin học sinh của mình ốm, thầy Đường cùng 4 giáo viên khác đến gia đình anh Nguyễn Đình Đoan (trú tại xóm 8, xã Hương Thọ) để thăm hỏi và động viên em Nguyễn Thị Thắm (học sinh lớp 7, trường THCS Hương Thọ) đến trường.
 
Đến khoảng 22h cùng ngày, các giáo viên chào gia đình để về. Qua khúc sông Ngàn Trươi, do con thuyền quá nhỏ, chỉ đảm bảo an toàn cho ba giáo viên đi cùng, thầy Đường cùng 1 giáo viên khác tình nguyện bơi sang sông. Song nước sông chảy xiết, thầy Đường đã bị cuốn trôi đi mất.
 
Ngay sau đó, các giáo viên vội vã tri hô người dân đến ứng cứu. Nhưng trời tối, nước sông dâng cao nên mãi đến 10h40 ngày 1/9, thi thể thầy Đường mới được tìm thấy cách chỗ trôi khoảng 30m.
 
Được biết, mấy ngày gần đây, do mưa nắng thất thường, nước dòng sông Ngàn Trươi dâng cao và chảy rất mạnh.
  • Hồng Thúy
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,