221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1306060
CSGT lại bị hất lên nắp capô và kéo lê trên đường
1
Article
null
CSGT lại bị hất lên nắp capô và kéo lê trên đường
,

Tối 5/9, Công an phường Phương Liên (quận Đống Đa, Hà Nội) đã tạm giữ tài xế Nguyễn Đức Vui (ngụ tại Hưng Yên) vì vi phạm luật giao thông và có hành vi chống đối người thi hành công vụ.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Khoảng 20 giờ ngày 5-9, Vui điều khiển xe ôtô đi từ hầm đường bộ Kim Liên quay đầu xe sai quy định. Tổ tuần tra Đội CSGT số 3 gồm Trung úy Quách Anh Tuấn và Thiếu úy Lại Đức Vinh, CSGT đang làm nhiệm vụ, ra hiệu lệnh dừng xe.

Vui cho xe đi chậm lại, khi đến cách chỗ Trung úy Tuấn khoảng 1 m thì bất ngờ tăng tốc tông thẳng vào người Trung úy Tuấn, hất anh này lên nắp capô. Chiếc xe tăng ga bỏ chạy khiến Trung uý Tuấn bị kéo lê, chân mài dưới đường. Tài xế cho xe chạy nhanh, liên tục đánh võng nên đến khi chạy được 300m thì mới bị người dân chặn lại. Ngay khi tài xế mở cửa chạy trốn thì bị công an phường Phương Liên bắt giữ.

ùịhnd
Lái xe Vui bên chiếc taxi của mình

Khi chiếc taxi dừng lại, trung uý Tuấn bị rơi xuống đất và ngất đi. Ngay sau đó, anh Tuấn được đưa đi cấp cứu (hiện anh vẫn phải nằm viện).

Tại cơ quan công an, Nguyễn Đức Vui (SN 1983, ngụ tại Trúc Nội, Xuân Trúc, Ân Thi, Hưng Yên) khai nhận mới vào làm cho hãng taxi Mai Linh được 4 ngày.

Hiện Công an phường Phương Liên đang khẩn trương làm rõ vụ việc.

Trước đó, tối 4/9, tổ tuần tra công an quận Hà Đông đã lập biên bản xử phạt 2 xe taxi của hãng taxi Mê Kông. Khi 2 lái xe này đưa xe khỏi vị trí vi phạm thì có 1 thanh niên chạy đến hô cướp rồi bất ngờ đấm 2 anh và dùng thanh sắt dài đánh 2 CSGT rồi bỏ trốn.

Đến ngày 5/9, công an quận Hà Đông đã làm rõ tài xế có hành vi chống người thi hành công vụ là Ngô Cửu Trường (28 tuổi, ở Giao Thuỷ, Nam Định)

  • Anh Ngọc
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,