221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1309978
Diễn "kỳ lân phun lửa", HS lớp 6 bỏng nặng
0
Article
null
Diễn 'kỳ lân phun lửa', HS lớp 6 bỏng nặng
,

- Một học sinh lớp 6 Trường THCS Nguyễn Chí Diểu, TP. Huế trong lúc biểu diễn múa lân đã dùng miệng ngậm dầu hỏa rồi phun lửa nhưng không may dầu đã bốc cháy khiến vùng mặt của em bị bỏng rất nặng.


Sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 22/9 (tức 15/8 âm lịch). Muốn phần biểu diễn múa lân của mình thêm phần sinh động, em Mai Văn P.T. (11 tuổi, lớp 6 Trường THCS Nguyễn Chí Diểu, TP. Huế) đã dùng miệng ngậm dầu hỏa, châm lửa rồi phun lửa vào que lửa biểu diễn tuyệt chiêu “kỳ lân phun lửa”.

Nhưng không may, lửa bén vào đầu lân, lan nhanh sang cả mặt. Ngọn lửa bùng lên cháy dữ dội đã khiến cho 2 tai và tóc em T. bị cháy gần hết. Vùng da ở mặt của T. cũng bị bỏng nặng.

Một số người có mặt ở đó cho biết, lúc đó, họ cảm thấy hoảng sợ vì ngọn lửa chứa dầu bùng lên khá cao; họ đã nhanh chóng ứng cứu nhưng vì ngọn lửa cháy dữ dội nên em T. vẫn bị bỏng nặng.

Sau khi bị bỏng, T. đã bôi một loại thuốc trị bỏng da. Nhưng đến sáng hôm sau, khuôn mặt T. bỗng dưng biến dạng vì vùng cháy trên mặt T. bị phồng lên, từng miếng cháy lở ra với nhiều huyết tương bọc kín xung quanh.

Thấy vậy, hàng xóm đã đưa T. vào Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đại học y dược Huế điều trị. Các bác sĩ chẩn đoán T. bị bỏng nặng do vết dầu cháy lan trên mặt. Hiện T. đang được điều trị tại nhà.

Được biết, gia đình T. có hoàn cảnh khó khăn, cha T. đã bỏ nhà đi từ lâu. Mẹ T. đang đi vắng, hiện em chỉ ở một mình nên việc chăm sóc, điều trị gặp nhiều khó khăn. Từ lúc bị bỏng, T. có biểu hiện sợ hãi, lo lắng và có triệu chứng co giật.

  • Thu An
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,