221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1301677
Xót xa bi kịch Romeo – Juliet thời hiện đại
1
Article
null
Xót xa bi kịch Romeo – Juliet thời hiện đại
,
Cô gái 20 tuổi (Liverpool, Anh) đã không thể chịu đựng nổi cú sốc đau đớn sau khi mất người yêu và cô đã treo mình tự tử để giải thoát.
Megan McAuley, nữ nghệ sĩ 20 tuổi sống tại Bootle (Liverpool, Anh) đã được gia đình tìm thấy trong một nhà kho tại công viên Derby vào khoảng 4h chiều ngày 6/7 khi cô đang trong tư thế treo cổ.
Ngay lập tức cô được mọi người gỡ xuống và đưa đi bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên vì tình trạng quá nguy kịch, cô đã không qua khỏi và qua đời tại bệnh viện vào 2 ngày sau đó.
Cặp đôi đặc biệt Megan và Steven (Ảnh: Metro)
Cặp đôi đặc biệt Megan và Steven (Ảnh: Metro)
Trước thời điểm Megan quyết định tự tử 2 ngày (4/7), cô đã cùng bạn trai của mình là Steven Longstaffe (22 tuổi) – một họa sĩ đường phố có tài trèo lên trụ cầu tàu cao tốc để thực hiện một bức tranh đường phố.
Khi 2 người đang say sưa hoàn thiện bức tranh của mình thì đột nhiên Steven bị trượt chân, văng xuống một nhà kho gần đó rồi rơi xuống đất ở độ cao khoảng 9m. Steven đã được đưa đi cấp tại bệnh viện Royal Liverpool ngay sau đó nhưng do phần đầu bị chấn thương nặng nên anh đã tử vong ngay ngày hôm sau.
Địa điểm nơi xảy ra tai nạn (Ảnh: Dailymail)
Địa điểm nơi xảy ra tai nạn (Ảnh: Dailymail)
Là người chứng kiến toàn bộ cái chết thương tâm của người yêu, Megan đã vô cùng đau đớn và tuyệt vọng. Cuối cùng cô lựa chọn cái chết để được ở bên cạnh người yêu. Trước khi quyết định treo cổ, Megan đã kịp để lại vài dòng ngắn ngủi với gia đình “Con thực sự xin lỗi, nhưng con chỉ cảm thấy tốt hơn khi con ở cạnh người mình yêu” và cô gái trẻ đã quyết định kết liễu đời mình theo tiếng gọi của tình yêu vĩnh cữu.
Rất nhiều bạn bè, người thân đã đến chia buồn cùng gia đình Megan. Họ tiếc cho 2 tài năng trẻ, tiếc một tình yêu đẹp giống như bi kịch tình yêu nổi tiếng của Shakespeare trong Jumeo và Juliet. Tuy nhiên cũng có nhiều người cho rằng họ ngốc nghếch khi cố gắng trèo lên trụ tàu cao tốc để vẽ và rồi để xảy ra câu chuyện đau buồn này.
  • Thiên Hương (Theo Dailymail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,