221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1302224
Vỡ mộng vì cô dâu người Việt không chịu cưới
1
Article
null
Vỡ mộng vì cô dâu người Việt không chịu cưới
,
Giấc mơ về một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của thương gia 50 tuổi người Malaysia đã tan thành mây khói sau khi cô dâu người Việt 22 tuổi do trung tâm mai mối giới thiệu cho ông nhất quyết không chịu cưới.
Lee Law Oh cho biết ông đã phải trả 6000RM (khoảng 1900 USD) cho trung tâm mai mối để họ “gửi” cô dâu mơ ước đến cho mình. Tuy nhiên, sau khi gặp mặt tại nhà Lee, cô gái này nói với ông ta rằng không muốn kết hôn.
Lee Law Oh (phải) trong buổi họp báo hôm 19/8 (Ảnh: thestar)
Lee Law Oh (phải) trong buổi họp báo hôm 19/8 (Ảnh: thestar)
“Tôi đã gửi cô gái lại cho trung tâm môi giới ngay ngày hôm sau, song họ từ chối hoàn tiền cho tôi và khẳng định việc cô gái từ chối kết hôn là lỗi tại tôi”, ông Lee nói trong một buổi họp báo được tổ chức bởi Tổ chức Thanh niên Malaysia (MCA) ở Johor Baru hôm 19/8.
“Tôi thực sự muốn kết thúc những chuỗi ngày độc thân của mình. Tôi không muốn chết trong cô đơn. Hạnh phúc đã đến với tôi rất gần nhưng rồi lại ra đi quá sớm,” Lee than thở.
Sự việc sau đó đã được Lee đưa ra tòa án tiêu dùng và công ty môi giới bị buộc phải hoàn lại tiền cho ông. Tuy nhiên, Lee cho biết: “Họ vẫn chưa có động tĩnh gì.”
Được biết tại Johor, một bang nằm ở phía nam của Malaysia, việc kiếm tìm vợ Việt thông qua các trung tâm môi giới đang trở thành một xu hướng phổ biến. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người bị lừa bịp bởi các trung tâm như thế này.
Trong năm nay, Tổ chức MCA đã nhận được hơn 20 đơn khiếu nại về việc này. Trong số những nạn nhân có cả các luật sư và doanh nhân.
  • Vân Anh (Theo Thestar)


,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,