221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1299954
Tỷ phú Mỹ điên đầu vì bị con... vòi tiền
1
Article
null
Tỷ phú Mỹ điên đầu vì bị con... vòi tiền
,
Hai người con ngoài giá thú của tỷ phú giàu thứ 16 nước Mỹ Donald L.Bren đã kiện ông bố của mình để đòi khoản tiền nuôi dưỡng 400.000 USD/tháng từ năm 1988 đến 2002. Tổng cộng số tiền họ có được nếu thắng kiện là 134 triệu USD – tờ Los Angeles Times đưa tin ngày 11/8.
 
Theo thống kê của tạp chí Forbes, Bren là tỷ phú đứng thứ 16 nước Mỹ và thứ 45 của thế giới, với tổng tài sản lên tới 12 tỷ USD. Ông có 7 người con với cả người tình cũ và vợ hiện tại. Hai người con Christie và David Bren là kết quả của một mối tình cách đây hàng mấy chục năm.
 
Tỷ phú Donald L.Bren (Nguồn: Acidentity)
Tỷ phú Donald L.Bren (Nguồn: Acidentity)
 
Thực tế, sau khi có con với người tình, tỷ phú 78 tuổi này đã chu cấp khoảng 10.000 USD/tháng cho cô. Tuy nhiên, cả hai đứa con và cô người tình này đều cho rằng như thế là chưa đủ.
 
Theo luật sư của Christie và David Bren, tỷ phú Bren đã đi ngược lại cam kết là sẽ cung cấp đủ tiền và giữ mối quan hệ lâu dài với con: “Nếu ông ấy có thể tiêu hàng mấy triệu USD mỗi tháng, thì chẳng có lí do gì để không chi 400.000 USD cho con mình” – vị luật sư nói.
 
Tuy nhiên, tỷ phú Bren lại nói rằng mẹ của hai đứa con này đã dan díu với nhiều người đàn ông khác trong thời gian là bạn gái của ông. Ông cho rằng những đòi hỏi này chỉ là chiêu vòi tiền.
 
Vụ kiện cáo đã kéo dài nhiều năm nhưng chưa thể kết thúc vì vướng mắc ở khâu công bố chi tiết tài sản của Bren.
  • Phương Linh (Theo Los Angeles Times)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,