221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1300903
Trắng trợn móc túi rồi đâm người dã man trên xe buýt
1
Article
null
Trắng trợn móc túi rồi đâm người dã man trên xe buýt
,

– Bị phát hiện, hai kẻ trộm móc túi cụ bà trên xe buýt đã rút dao đâm bà. Hai người khác thấy thế nhảy vào can thiệp cũng bị chúng đâm nhiều nhát vào người.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Cơ quan công an phường Hiệp Bình Chánh (quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) vừa bắt tạm giam hai đối tượng về hành vi “trộm cắp tài sản” và “cố ý gây thương tích”.

Trước đó, vào khoảng 18h15 ngày 16/8, bà Nguyễn Thị Kim Liên (66 tuổi, trú tại quận Thủ Đức) bắt xe buýt tuyến xe buýt số 19 (Bến Thành – Suối Tiên) để đón cháu đi học. Khi chiếc xe buýt lưu thông đến đoạn thuộc khu vực phường Hiệp Bình Chánh (quận Thủ Đức), bà Liên phát hiện có người đang thò tay móc túi lấy điện thoại và ví tiền liền phản ứng lại theo quán tính.

Ngay lập tức, đối tượng này và đồng phạm của hắn lớn tiếng chửi mắng bà rồi rút dao đâm bà. Sau đó, chúng “múa” dao loạn xạ khiến cho rất nhiều hành khách trên xe hoảng loạn.

Thấy thế, một hành khách trên xe xông vào vây bắt thì bị hai tên côn đồ này đâm hai nhát vào lưng. Một người khác nhảy vào hỗ trợ cũng bị chúng hung hãn đâm vào đùi.

Hiện danh tính hai tên côn đồ này vẫn chưa được tiết lộ để phục vụ cho công tác điều tra. Tuy nhiên, nhiều khả năng hai tên này nằm trong băng nhóm chuyên móc túi trên các tuyến xe buýt ở TP HCM.

  • Trâm Anh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,