221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1303262
Tổng thống Nga nhâm nhi trà với ngôi sao nhạc Rock
1
Article
null
Tổng thống Nga nhâm nhi trà với ngôi sao nhạc Rock
,

Vị tổng thống đam mê nhạc rock Dmitry Medvedev đã tiếp đón thủ lĩnh ban nhạc U2 tại dinh thự của mình gần khu nghỉ mát Sochi bên bờ biển Đen.

TIN BÀI KHÁC

Tổng thống Nga Medvedev là một fan nhạc rock cổ điển, ông đặc biệt hâm mộ hai ban nhạc rock Deep Purple và Led Zeppelin.

Trong cuộc trò chuyện với "nhạc trưởng" nhóm U2, ông Medvedev đã ca ngợi nam ca sĩ 50 tuổi vì những tác phẩm âm nhạc gắn kết các thế hệ.

Tổng thống Nga Medvedev (phải) mạn đàm với ca sĩ Bono bên hiên nhà - Ảnh: EPA

Bên cạnh đó, Tổng thống Nga cũng đánh giá cao các hoạt động xã hội không ngừng nghỉ của thủ lĩnh ban nhạc U2, điển hình là nêu cao các vấn nạn ở châu Phi, như sự nghèo đói và lây lan của HIV/Aids.

Trong công tác từ thiện của mình, Bono cũng đã luôn chú trọng việc vận động các quốc gia giàu có xóa nợ cho những nước nghèo đói.

"Ông đang làm những việc vô cùng quan trọng và ý nghĩa, bởi quan tâm, chăm sóc cho mọi người không chỉ là công việc của riêng các chính trị gia. Các hoạt động nhân đạo mà ông cùng với các cộng sự đã và đang làm đã mang lại cho các vị sự tôn trọng trên khắp thế giới", ông Medvedev nói.

Người đứng đầu Nhà nước Nga trong trang phục quần jeans, áo sơ-mi xám ngồi nhâm nhi trà bên hiên nhà với Bono, nam ca sĩ luôn gắn liền với cặp kính râm, hoa tai một bên cùng với bộ râu điển hình - như một thương hiệu của riêng anh. Ông Medvedev đã sử dụng tiếng Anh trong cuộc trò chuyện với ngôi sao nhạc rock.

Ban nhạc U2 sẽ có buổi biểu diễn đầu tiên ở nước Nga vào hôm nay. Đây là một phần trong khuôn khổ chuyến lưu diễn "360" vòng quanh thế giới.

  • Phương Chi (theo Telegraph)
     

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,