221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1303729
Thảm kịch 3 học sinh chết đuối dưới moong than
1
Article
null
Quảng Ninh:
Thảm kịch 3 học sinh chết đuối dưới moong than
,

 - Nạn nhân là các em Lê Hoàng (trú tại tổ 50, khu 5); Đồng Văn Hùng (trú tại tổ 20, khu 2) và Nguyễn Thái Hoàng (trú tại tổ 35, khu 4), đều mới 13 tuổi, trú tại phường Hà Trung, thành phố Hạ Long.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

Khoảng 15 giờ ngày 26/8, tại một moong than đã qua khai thác thuộc Khai trường vỉa 14, Công ty Cổ phần than Núi Béo thuộc phường Hà Trung (thành phố Hạ Long, Quảng Ninh), 3 em học sinh của lớp 8B, Trường THCS Hà Trung đã bị chết đuối khi rủ nhau xuống bơi.

Nhóm đi bơi này gồm 4 em, nhưng 3 em đã tử nạn, còn em Nguyễn Trần Minh Chiến, người duy nhất được cứu sống.

Chiến hoảng hồn kể lại, do các em được nghỉ để lớp sắp xếp lại lịch học, nên 7 bạn cùng lớp rủ nhau lên đồi chặt tre về làm cán cờ. Lúc đến khu vực Khai trường vỉa 14 thấy có moong nước, nghĩ là nước không sâu nên 4 bạn đã rủ nhau cùng xuống bơi.

Những công nhân làm việc gần đó cùng lực lượng bộ đội ngay khi nhận được tin báo đã lập tức đến cứu, nhưng do moong nước sâu nên phải đến gần 4h chiều cùng ngày thi thể 3 học sinh mới được đưa lên bờ.

Lãnh đạo thành phố Hạ Long, Hội Chữ thập đỏ Hạ Long đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ mỗi gia đình có học sinh bị nạn 2,5 triệu đồng.

  • Bích Hồng
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,