221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1301520
Teen và trào lưu lập nhóm chụp ảnh thời trang
1
Article
null
Teen và trào lưu lập nhóm chụp ảnh thời trang
,

Một trào lưu khá thú vị bây giờ là có không ít bạn có chung niềm đam mê thời trang đã lập thành một êkip để thực hiện bài cộng tác với các báo, hay chụp theo đơn đặt hàng của các shop.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif


Khoe cá tính bằng những bộ ảnh thời trang

Sự bùng nổ của những website, tạp chí thời trang cũng như rất nhiều các shop thời trang online, đã tạo nhiều cơ hội cho teen hơn bao giờ hết để được thử sức với những công việc thú vị như: nhiếp ảnh, stylist, người mẫu.

Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu. Vì để sản xuất một bài thời trang, thường phải có cả êkip, ít nhất là phải có 3 vị trí quan trọng là stylist - nhiếp ảnh - người mẫu. Không ít bạn có chung niềm đam mê thời trang đã lập thành một êkip để thực hiện bài cộng tác với các báo, hay chụp theo đơn đặt hàng của các shop.

Có hàng chục đầu báo tuần, tạp chí… luôn cần các bài chụp thời trang. Còn các website thì có những web đăng tải các bộ ảnh thời trang mỗi ngày. Do đó, họ luôn cần một lượng cộng tác viên lớn và luôn đổi mới để tạo sự mới mẻ cho mỗi bộ ảnh.

Ở Sài Gòn hay Hà Nội, không thể kể hết những cái tên của các ê-kíp chụp ảnh thời trang tuổi teen. Các bạn ấy làm nên lượng cộng tác viên lớn cho các báo và shop thời trang. Đà Nẵng thì có ê-kíp của bạn Lục Linh Lan - Thỏ My… chuyên chụp cho một tạp chí tuổi teen; ở Huế thì có êkip của bạn Huỳnh Cảnh Quang…

Chị M.S (chủ một shop thời trang khá nổi tại Hà Nội) tâm sự: cứ mỗi đợt hàng mới về, chị lại gọi điện cho một bạn stylist quen, bạn ấy sẽ tập hợp ê-kíp của mình để chụp ảnh đợt hàng mới. Sau đó chị ấy sẽ up chỗ ảnh này lên Facebook. Thông thường, stylist và nhiếp ảnh có thể ít thay đổi, nhưng người mẫu thì thay đổi thường xuyên để tạo sự mới mẻ.

Với mỗi một đợt hàng mới, êkip chụp ảnh thời trang cho chị ấy lại tìm một style trang phục nổi bật nhất để thể hiện.

 

Không chỉ thêm thu nhập, điều quan trọng nhất là các bạn ấy thể hiện được sự sáng tạo trong từng khuôn hình, sự sáng tạo trong ý tưởng cho bộ ảnh và cả sự sáng tạo trong cách biểu cảm, diễn xuất. Và cả 3 cái cá tính sáng tạo đó lại phải làm sao để có thể phối hợp thật nhuần nhuyễn với nhau, có tinh thần làm việc teamwork.

  • Theo Dantri.com
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,