221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1301697
Cựu tổng thống Bolivia khoe "của quý" giữa phố
1
Article
null
Cựu tổng thống Bolivia khoe 'của quý' giữa phố
,

Cựu tổng thống Bolivia - Juan Pereda Asbun, 79 tuổi vừa bị bắt hôm thứ 3 vừa qua vì có hành vi khiêu dâm trước mặt trẻ em ngay trên đường phố.

TIN BÀI KHÁC

Theo nguồn tin từ cảnh sát, ông Asbun đã đậu xe ở một khu ngoại ô thành phố Santa Cruz de la Sierra. Tại đây có một đám trẻ đang tụ tập.

Ông Juan Pereda Asbun thời hoàng kim - Ảnh: Momento 24

Từ trong xe, cựu tổng tống đã trút bỏ "xiêm y" và phơi bày "của quý" ngay trước mặt đám trẻ. Hành động tục tĩu này của ông đã khiến cho một người dân trong khu vực bất bình, và ông này ngay lập tức đã báo cho cảnh sát.

"Ông ta đã mất khả năng kiểm soát bản thân. Ông ấy đã kéo quần xuống và để lộ các bộ phận cơ thể", phát ngôn của Bộ công an nước này cho hay.

Các xét nghiệm cho thấy, ông Asbun đã sử dụng cocaine trước khi có hành động trên.

Ngoài ra, cảnh sát còn tìm thấy một bao thuốc lá có chứa ma túy trên xe của ông.

Ông Juan Pereda Asbun vốn là một vị tướng không quân. Vào năm 1978, ông đã thực hiện một cuộc đảo chính lật đổ tổng thống đương nhiệm, và cũng chính là người thầy của mình - nhà độc tài Hugo Banzer, người lãnh đạo đất nước Bolivia từ năm 1971. Tuy nhiên chỉ 4 tháng sau, Juan Pereda Asbun cũng lại bị lật đổ bởi tướng David Padilla.

Tuy chỉ cầm quyền một thời gian ngắn nhưng Juan Pereda Asbun đã mở ra một thời gian dài bất ổn chính trị cho đất nước Bolivia.

  • Phương Chi (theo Sky News / Momento 24)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,