221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1300561
"Quả bom sex" gốc Việt khiếp vía vì bị tấn công
1
Article
null
'Quả bom sex' gốc Việt khiếp vía vì bị tấn công
,
Quả bom sex nổi tiếng gốc Việt Tila Tequila Nguyễn vẫn chưa thể định thần sau khi bị hàng ngàn khán giả tấn công bằng đá và vỏ chai tại Lễ hội âm nhạc Gathering of the Juggalos thuộc hạt Hardin, bang Ilinois (Mỹ) vào hôm thứ 7 (14/8).
 
Sau vụ “tai nạn”, Tila đã “phát hành” hàng loạt các bức ảnh với những vết máu chảy dài, vết bầm tím…và tuyên bố cô là nạn nhân của vụ tấn công đám đông.
 
Tila cho biết cô đến tham lễ hội âm nhạc với tư cách là một ca sỹ, lễ hội cũng có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao, nhóm nhạc nổi tiếng khác khác như Insane Clown Posse, Kottonmouth Kings…
 
“Trong khi tôi đang hát trên sân khấu thì một số khán giả bất chợt ném đá vào mặt tôi, thậm chí một số người còn ném hẳn cả mảnh chai bia, suýt chút nữa một miếng đã văng đúng mắt tôi” Tila kể lại.
 
Một số nhân chứng trong lễ hội cho biết, dù bị tấn công và mặt chảy đầy máu nhưng Tila vẫn tiếp tục biểu diễn. Ngay sau đó hàng nghìn người khác tiếp tục phẫn nộ và ném đá, vỏ chai vào người cô ta.

“Có khoảng 2.000 người chạy đuổi theo sau khi tôi rời khỏi sân khấu. Họ cố gắng tìm mọi cách để giết tôi. Tôi đã bị đá ném trúng đầu và tóc thì bị cháy xém bởi pháo sáng. Thậm chí một số người còn quá khích đổ cả những thứ rác rưởi trong nhà vệ sinh lên người tôi. Thật kinh tởm…”.
 
Lực lượng an ninh của lễ hội và vệ sĩ riêng đã có mặt ngay sau đó để đưa Tila thoát khỏi đám đông cuồng nộ. “Chúng tôi đã chạy nhanh hết sức có thể, máu chảy đầm đìa trên người tôi, tuy nhiên tôi vẫn bị một số người túm tay lại và bị lôi kéo đến ngạt thở”.
 
Cô cũng cho biết thêm ngay cả khi đã vào được ô tô, đám đông vẫn bám lấy, đập vỡ cửa kính rồi thò tay vào bên trong. “Ngay cả những vệ sĩ của tôi khi ấy cũng run lên vì sợ hãi”.
 
“Cuối cùng, các vệ sĩ đã phải ném một chiếc ghế trong xe ra ngoài cửa sổ để chặn đám đông rồi đẩy những người sát đó ra. May mắn tôi đã thoát và thời điểm đó thật kinh hoàng” Tila vẫn chưa hết hoảng hốt.

Tequila, tên thật là Tila Nguyễn (28 tuổi) là một người mẫu gốc Việt. Cô từng có thời gian dài làm việc cho tạp chí danh tiếng Playboy. Sau đó tiếp tục lấn sân sang sự nghiệp ca hát và MC. Cô từng được mệnh danh là ngôi sao truyền hình thực tế ở Mỹ.
 
Dưới đây là loạt ảnh Tila sau vụ tấn công.
 
kkkkkkkkkkkkk
Mặt Tila bị chảy đầy máu, thấm ướt cả áo
 
 
 
tttttt
Tóc cô bị cháy xém vì pháo sáng
 
 
  • Thiên Thư (Theo TMZ)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,