221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1298358
Nữ sinh bán đấu giá "cái ngàn vàng" trên mạng
1
Article
null
Nữ sinh bán đấu giá 'cái ngàn vàng' trên mạng
,

Một nữ sinh người Hungary đã bán sự trinh tiết của mình cho một người Anh với giá 200.000 bảng sau khi "đem" đấu giá trên mạng eBay.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Trang web đấu giá trực tuyến khổng lồ này đã cho ngừng phiên giao dịch sau khi phát hiện thấy đây không phải là một cuộc mua bán bình thường.

Tuy nhiên, cuộc trao đổi giữa người mua, kẻ bán lại được tiếp tục qua email.

Cô gái 18 tuổi, với biệt danh là Miss Spring, cho biết, cô đang trên đường đến nước Anh.

Ước mơ của cô nữ sinh tóc vàng này là được vào đại học Y, sau này trở thành bác sỹ. Với số tiền bán "cái ngàn vàng", cô có thể biến giấc mơ của mình thành hiện thực. Tuy nhiên, số tiền đó lại được cô giữ lại để giúp đỡ gia đình.

Miss Spring cho biết: "Gia đình tôi đang nợ nần chồng chất, chúng tôi không có khả năng chi trả. Mẹ tôi đã vay mượn rất nhiều tiền. Và bây giờ, với khủng hoảng tín dụng ở Hungary, khoản nợ đó đã tăng gấp 3 lần. Mẹ tôi không thể trả nổi".

Cô gái có biệt danh "Miss Spring" đã giao bán "cái ngàn vàng" trên eBay để trang trải nợ nần cho gia đình - Ảnh: The Sun

"Chúng tôi đang phải đối mặt với nguy cơ mất nhà. Tôi không muốn cả nhà phải ra đường ở. Tôi muốn thanh toán hết nợ nần. Đó là lý do vì sao tôi lại nảy sinh ra ý tưởng bán đấu giá này".

"Số tiền sẽ không còn nguyên vẹn vì phải đóng thuế mất một nửa, nhưng cũng đủ để thanh toán hết nợ nần. Sau khi trả hết nợ, chúng tôi sẽ là người tự do".

"Có hai người tham gia đấu giá đến cuối cùng, là một anh chàng Ailen và một anh chàng người Anh. Cả hai đều thiết tha đến với tôi nhưng tôi đã chọn anh chàng người Anh vì anh này đã cảm thông cho hoàn cảnh của tôi".

"Cả hai người đàn ông đều muốn hỏi cưới tôi để chăm sóc cho tôi và gia đình tôi. Nhưng lập gia đình và sống với một ai đó là một thách thức mà tôi chưa thực sự sẵn sàng. Tuy nhiên, tôi cũng muốn có cơ hội để đến nước Anh hoặc Ailen".

Trên blog của mình, Miss Spring cũng không tiết lộ làm thế nào để cô có thể tiến tới ký kết các thỏa thuận mua bán.

  • Phương Chi (theo The Sun)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,