221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1304767
Fan mừng sinh nhật 52 của Michael Jackson
1
Article
null
Fan mừng sinh nhật 52 của Michael Jackson
,

- Hôm 29/8, đông đảo người hâm mộ đã tụ tập và đổ về ngôi mộ của Michael Jackson ở Forest Lawn, Glendale, California (Mỹ) để mừng sinh nhật lần thứ 52 của ông vua nhạc Pop này

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Hơn một năm sau ngày mất của ông vua nhạc Pop Michael Jackson, người hâm mộ vẫn không ngừng tưởng nhớ đến ông. Đến khu tưởng niệm, người hâm mộ đã đặt rất nhiều hoa và nhiều lời chúc tốt đẹp dành cho người quá cố.

Mô tả ảnh.
Rất nhiều hoa và những lời chúc tốt đẹp của các fans dành cho ông vua nhạc Pop (Ảnh: allvoices)

Mô tả ảnh.
Một người hâm mộ bày tỏ lòng kính trọng với thần tượng của mình bằng lời nhắn nhủ: "Tôi yêu anh, Michael. Gửi đến anh trên thiên đường những nụ hôn ngọt ngào nhất".(Ảnh: allvoices)

Cùng ngày, bên ngoài ngôi nhà mà Michael Jackson từng sống khi còn nhỏ ở Gary, Indiana, người hâm mộ cũng tổ chức buổi lễ thật đặc biệt dành cho ông vua nhạc Pop này.

Thị trưởng thành phố tham dự và phát biểu trước đám đông, ông đã không tiếc lời khi ca ngợi về những cống hiến của Michael Jackson cho nền âm nhạc : "Những ký ức về Michael Jackson sẽ sống mãi trong tâm hồn của mỗi chúng ta. Một năm sau, vào dịp sinh nhật của anh ấy, chúng ta ở đây để tôn vinh ngôi sao giải trí vĩ đại nhất của thế giới".

Mô tả ảnh.
Bên ngoài ngôi nhà mà Michael Jackson từng sống khi còn nhỏ ở Gary, Indiana, người hâm mộ cũng tổ chức buổi lễ thật đặc biệt dành cho ông vua nhạc Pop này. (Ảnh: allvoices)

Trước đó, hôm 27/8, 1.257 người tập trung trước trụ sở tòa án hạt Riverside và cùng nhau trình diễn điệu nhảy của vua nhạc pop trong ca khúc bất tử Thriller để lập kỷ lục nhân ngày sinh nhật thứ 52 của Michael Jackson. Tuy nhiên, màn nhảy tập thể ở Mexico City, Mexico hồi tháng 8/2009 với 15.000 thành viên vẫn đang nắm giữ kỷ lục là màn trình diễn có đông người tham gia nhất.

Mô tả ảnh.
Mặc dù đã ra đi nhưng những ca khúc của Michael Jackson vẫn còn bất tận với người hâm mộ như Heal The World, Earth Song hay We Are The World.(Ảnh: allvoices)

Michael Jackson sinh ngày 29/8/1958 và được biết đến với những bước nhảy moonwalk kinh điển có sức ảnh hưởng tới đông đảo các vũ công trên thế giới. Michael Jackson đột ngột qua đời ở tuổi 50 vào ngày 25/6/2009. Ông vua nhạc Pop này đã để lại trong lòng người hâm mộ niềm tiếc thương vô hạn cho một tài năng. Mặc dù đã ra đi nhưng những ca khúc của Michael Jackson vẫn còn bất tận với người hâm mộ như Heal The World, Earth Song hay We Are The World.

  • Tuệ Mỹ (Theo allvoices)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,