221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1300533
Người bị thiến, kẻ thiệt mạng vì máu "D"
1
Article
null
Người bị thiến, kẻ thiệt mạng vì máu 'D'
,

Người đàn ông thiệt mạng chỉ vì lao vào cưỡng ép người phụ nữ quan hệ. Còn người kia, bị chính vợ của mình cắt đi của quý do nghi ngờ phản bội.

TIN KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Người dân ở khu 8, phường Thanh Sơn (Uông Bí, Quảng Ninh) đã phát hiện ông Nguyễn Thế Dũng (SN 1958) nằm chết loa thể trong nhà vào khoảng trưa ngày 12/8. Đầu có vết thương bởi tác động của ngoại lực.

Sau khi điều tra, Cơ quan CA thị xã Uông Bí đã nhanh chóng xác định người phụ nữ giết chết ông Dũng là Lý Thị Mùi (40 tuổi), cũng trú tại khu phố cùng với nạn nhân. Lập tức, trong chiều hôm đó (12/8), cơ quan điều tra triệu tập Lý Thị Mùi.

Tại cơ quan công an, người đàn bà này thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và cho biết, chị đã đến nhà nạn nhân chơi và bị ông cưỡng ép quan hệ tình dục.

Chống cự không được, Mùi đã vớ chiếc điếu cày nện vào đầu ông Dũng, thậm chí cắn "của quý" của chủ nhà... Khi biết ông Dũng tử vong, Mùi khóa cửa bỏ trốn.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Uông Bí đã chuyển hồ sơ và đối tượng về Phòng CSĐT tội phạm và TTXH, CA tỉnh Quảng Ninh để làm rõ.

Cũng một phụ nữ đã bị cơ quan công an bắt giữ vì hành vi cắt của quý của chồng. Sự việc xảy ra khoảng cuối tháng 10 năm ngoái.

Theo lời trình bày của hung thủ Lâm Thị Nhanh (23 tuổi), ngụ ấp Hòa Hiệp 1, xã An Ninh Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An thì đã "xử" chồng vì cho rằng anh này có dấu hiệu phản bội.

Trước đó, Nhanh đã lên kế hoạch để hại chồng, anh Phạm Trường Chân, 25 tuổi. Nhanh điện thoại cho anh Chân bảo rằng: “Con bị bệnh, chiều anh về thăm con”. Sau đó, cô chuẩn bị sẵn dao đặt dưới chiếu.

Sau những phút giây có vẻ mặn nồng tình chồng vợ, Chân nằm trên giường thiêm thiếp ngủ. Bỗng anh nghe đau nhói ở “vùng hiểm”, giật mình, hiểu rằng mình đã sa vào mưu đồ “triệt sản” của vợ, tung người dậy, mặc quần đùi chạy ra ngoài kêu cứu...

Theo trình bày của nạn nhân Phạm Trường Chân thì, Chân và Nhanh ngụ khác ấp nhưng cùng xã An Ninh Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Hai người cưới nhau năm 2006, đến nay đã có một con 2 tuổi. Thời gian chung sống 2 người nảy sinh mâu thuẫn trong sinh hoạt. 

Hơn một năm trước đây, Nhanh bỏ về nhà cha mẹ đẻ sinh sống rồi xin đi làm công nhân. Tuy nhiên, thỉnh thoảng Chân vẫn sang nhà cha mẹ vợ để ăn ngủ cùng vợ con.

Khi nghe tin đồn gia đình Chân đi hỏi vợ mới cho anh ta, lại thấy anh thường hay đi chơi, thỉnh thoảng chở phụ nữ khác về nhà, Lâm Thị Nhanh cho rằng, chồng có dấu hiệu phản bội, dự định bỏ đi cưới vợ khác nên bức xúc, nảy sinh ý định “xử” chồng.

  • Bích Hồng - Ngọc Trân (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,