221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1304292
Gia đình gốc Việt trúng số 85,7 triệu USD ở Mỹ
1
Article
null
Gia đình gốc Việt trúng số 85,7 triệu USD ở Mỹ
,
Báo The Advocate đưa tin hôm 26/8, một gia đình gốc Việt đã trúng số độc đắc Powerball trị giá 85,7 triệu USD ngày 31/7 và đang chuẩn bị các thủ tục để nhận tiền.

Gia đình gồm 11 thành viên này là các doanh nhân, chuyên gia và sinh viên đã sinh sống ở Mỹ trên 20 năm và đều đã là công dân hợp pháp tại Mỹ.

Mô tả ảnh.
Luật sư George Bayhi thay mặt 11 người trúng thưởng để lĩnh tiền
(Ảnh 2theadvocate)

Ngay sau khi trúng giải độc đắc, họ lập tức thuê George Bayhi, một luật sư ở địa phương, để thực hiện việc thanh toán tổng hợp một lần. Theo quy định, nếu nhận số tiền trên trong nhiều năm, đại gia đình gốc Việt này sẽ nhận đủ 85,7 triệu USD. Nhưng vì muốn nhận ngay một lần, nên số tiền chỉ còn là 45,7 triệu USD.

Luật sư Bayhi cho biết, các thành viên trong gia đình bao gồm: Hieu Van Nguyen, Hanh Hong Thi Nguyen, Steven Phuc Nguyen, Tuong Van Nguyen, Anthony Loc Nguyen, Helen Huyen Nguyen, Toan Thanh Nguyen, Madeleine Trang Nguyen, Duc Huynh Ngo, My Ngoc Quang và Hue Thi Vu.

Đại gia đình này không muốn bình luận về số tiền thưởng và muốn giữ kín đời sống riêng tư.

Họ đã thành lập công ty có tên là H&N Family Partnership để quản lý số tiền thưởng như một quĩ đầu tư và dự định xây nhà mới cho mình, quyên tiền cho các tổ chức từ thiện cũng như các nhà thờ Công giáo…

Cũng theo luật sư Bayhi, trong nhiều năm qua gia đình gốc Việt này đã cùng nhau góp tiền để mua xổ số. Tấm vé trúng thưởng là tấm vé thứ 10 trong số 10 tấm vé mà họ mua được hôm 31/7 tại một tiệm tạp hóa.
  • Vân Anh (theo 2theadvocate)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,