221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1304619
Mộ Michael Jackson có thể bị khai quật
1
Article
null
Mộ Michael Jackson có thể bị khai quật
,
Mới đây luật sư riêng của bác sỹ Conrad Murray đã gửi đơn lên tòa án đề nghị chấp thuận yêu cầu cho khai quật mộ của ông vua nhạc Pop Michael Jackson để phục vụ công tác điều tra lại nguyên nhân cái chết.
Luật sư Ed Chernoff cho biết việc khai quật mộ của Michael Jackson là nhằm mục đích tái điều tra nguyên nhân dẫn chết của anh. Chernoff cho rằng huyền thoại âm nhạc có thể đã qua đời vì một nguyên nhân khác chứ không phải là do Propofol liều cao mà bác sỹ Conrad Murray đã tiêm như cáo buộc của tòa án.
Bác sỹ Conrad Murray (trái) được xác định là người có liên quan và chịu trách nhiệm trực tiếp về cái chết của ông vua nhạc Pop
Bác sỹ Conrad Murray (trái) được xác định là người có liên quan và chịu trách nhiệm trực tiếp về cái chết của ông vua nhạc Pop (Ảnh: Etonline)
Theo đó nếu yêu cầu này được chấp thuận, công tác khám nghiệm tử thi ông vua nhạc Pop sẽ được tiến hành trước thời điểm diễn ra phiên tòa kế tiếp xử bác sỹ Murray vào năm sau và luật sư Chernoff đang nỗ lực để đấu tranh cho yêu cầu của mình.
Họ hy vọng nếu được phép khai quật mộ Michael và chỉ ra được được các kết quả khám nghiệm không trùng khớp với các kết luận điều tra trước đó thì họ hoàn toàn có thể kháng cáo, chống lại lời buộc tội của tòa án.
Phản ứng trước thông tin này, một người bạn thân của gia đình Michael Jackson cho biết “Đây là một lời đề nghị kinh hoàng đối với gia đình Michael Jackson. Họ đã chôn cất và mong muốn anh yên nghỉ, vì vậy mọi hành động đào xới đều thật là bệnh hoạn”.
“Nếu luật sư ông Murray không đưa ra được những lý lẽ thuyết phục về nguyên nhân cái chết bất thường của Michael thì phía gia đình sẽ không bao giờ đồng ý cho khai quật mộ để tái điều tra” người này cho biết thêm.
Ông vua nhạc Pop Michael Jackson đột ngột qua đời vào ngày 25/6/2009 để lại sự tiếc thương cho toàn bộ người thân, bạn bè nghệ sỹ và người hâm mộ trên thế giới.
Trước khi được chôn cất chính thức tại nghĩa trang Forest Lawn Memorial Park ở Los Angeles vào ngày 10/8/2009, thi thể của Michael đã trải qua nhiều cuộc khám nghiệm, mổ xẻ và phân tích và các kết luận đều cho thấy người liên quan trực tiếp đến cái chết của Michael chính là bác sỹ riêng của anh ông Conrad Murray.
  • Thiên Thư (Theo SplashNews)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,