221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1303027
Kỳ lạ 1 phụ nữ phát ban nổi mụn khi sờ tiền
0
Article
null
Kỳ lạ 1 phụ nữ phát ban nổi mụn khi sờ tiền
,
Cô Yvonne Simon, 33 tuổi (Anh) được biết đến là người phụ nữ dị ứng với nhiều thứ nhất trên thế giới khi ngay cả tiền cô cũng không thể đụng vào.
Yvonne Simon mắc chứng dị ứng kỳ lạ này đã 25 năm nay, tuy nhiên khi càng lớn phạm vi các đối tượng cô bị dị ứng càng được mở rộng. Cơ thể của Yvonne sẽ bị sưng lên, nổi mụn nước và phát ban đỏ khắp người khi cô đụng vào các loại tiền và các sản phẩm liên quan đến mực in như giấy, sách, báo…
Yvonne Simon (Ảnh: Echo-news)
Yvonne Simon (Ảnh: Echo-news)
Khi liệt kê thêm danh sách các vật dụng, thức ăn có thể làm Yvonne Simon bị dị ứng, con số thống kê đã vượt qua ngưỡng 40 bao gồm: nước suối, nước hoa, sơn, hành, chocolate, khói ô tô, khói thuốc, quả hạch, cá, chè, cà phê, mì sợi, dầu hướng dương, gạo trắng, cháo, đường, kẹo, sản phẩm từ bột mỳ, niken, vàng, bạc, màu thực phẩm…
Ngay cả cao su Yvonne cũng bị dị ứng. Do vậy khi đọc sách báo hay cầm tiền, Yvonne phải đeo găng tay làm từ chất liệu cotton. Ngoài ra khi đi bất kỳ đâu cô cũng đều phải mang theo ô và áo mưa vì chỉ cần một giọt nước mưa, cơ thể cô cũng sưng phù lên đau đớn.
“Các bác sỹ cho biết căn bệnh của tôi rất hiếm gặp và không thể chữa khỏi vì vậy tôi đang phải học cách sống chung với nó”.
Hiện Yvonne đã có 1 cô con gái 7 ngày và đang phải sống với một thực đơn thức ăn “nghèo khổ” khi chỉ có nước lọc, đậu lăng, gạo lức, cà rốt, táo, và chuối. Cô hiện đang là nhân viên tại một công ty ở phía đông thành phố London.
  • Thiên Thư (Theo RT, Echo-news)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,