221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1299040
Kinh hoàng cô gái đá bạn trai bằng giày gót nhọn
1
Article
null
Kinh hoàng cô gái đá bạn trai bằng giày gót nhọn
,

Trong lúc tranh cãi, một phụ nữ người Anh đã đá bạn trai bằng chiếc giày gót nhọn cao khoảng gần 9cm. Gót của chiếc giày đã xuyên qua mắt trái, phá vỡ hốc mắt và vào đến tận não của anh này.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
Sự việc xảy ra vào ngày 7/2/2010. Hôm đó, Staci Hargreaves (33 tuổi, ở Stalybridge, Manchester) cùng bạn trai là Gavin Taylor (28 tuổi) đi uống rượu với 1 cặp đôi khác.

Trên đường về, 2 người đã có 1 cuộc tranh luận nảy lửa trong xe taxi. Trong lúc tức giận, cộng với hơi men, Hargreaves không kìm chế được mình đã tung chân đá anh Taylor đang ngồi ở ghế phía trước bằng chiếc giày gót nhọn cao khoảng gần 9cm của mình. Cú đá diễn ra vào đúng lúc anh này đang xoay người lại.
Staci Hargreaves bên ngoài Tòa án Bradford Crown (Ảnh: Daily Mail)

Không may, gót nhọn của chiếc giày đã xuyên qua mắt trái của Taylor, phá vỡ hốc mắt và vào đến tận não, khiến một mạch máu bị vỡ.

Taylor bắt đầu ho ra máu rồi bất tỉnh ngay sau đó. Anh được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ở Huddersfield, sau đó được chuyển đến cơ sở điều trị của một chuyên gia ở Leeds.

Taylor đã trải qua 2 cuộc phẫu thuật và nằm viện mất một tháng, nhưng cuối cùng anh đã bình phục "một cách đáng ngạc nhiên".

Tòa án Bradford Crown ngày 3/8 đã mở phiên tòa để xét xử Hargreaves.

Công tố viên David McGonigal cho biết: Hargreaves khai với cảnh sát rằng cô không thể nhớ được sự việc đó đã diễn ra như thế nào, còn cảnh sát thì nói rằng có lẽ cô đã đá tung lên và vô tình gây thương tích cho bạn trai.

Ngài David cho biết thêm: hôm đó, cả 2 đã uống say. Vào ngày hôm ấy, một phụ nữ cùng uống với họ đã bị bắt giữ vì tội vi phạm trật tự công cộng do cãi vã gay gắt với một tài xế taxi khác.

Hargreaves phủ nhận việc cố ý gây thương tích nghiêm trọng cho bạn trai. Còn Taylor thì quyết định không tham gia phiên tòa.

  • Minh Hằng (Theo Daily Mail)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,