221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1300016
Kiểm lâm bị lâm tặc dùng roi điện đánh bất tỉnh
1
Article
null
Kiểm lâm bị lâm tặc dùng roi điện đánh bất tỉnh
,
– Trong khi đang xuống hiện trường lập biên bản số lương gỗ trái phép, ông Võ Trọng Hảo - Trạm trưởng Trạm kiểm lâm số 10 – Núi Mang đã bị 2 tên lâm tặc đánh trọng thương phải đưa đi cấp cứu.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h trưa ngày 12/8 trên địa bàn thôn Sơn (xã Sông Kôn, huyện Đông Giang, Quảng Nam).
Trước đó, khoảng 10h cùng ngày, Đội tuần tra của trạm kiểm lâm số 10 – Núi Mang (thuộc vườn quốc gia Bạch Mã, đóng tại thôn Sơn) đang làm nhiệm vụ soát tuyến lòng hồ thủy điện Sông Kôn 2 thì bất ngờ phát hiện 11 phách gỗ giấu dưới sông. Lực lượng kiểm lâm đã lập biên bản thu giữ và vận chuyển số gỗ lậu này về trạm xử lý. Bất ngờ, có hai người đàn ông (bị nghi là chủ gỗ) đến đe dọa.
Ngay khi được thông báo, ông Võ Trọng Hảo – Trạm trưởng trạm kiểm lâm số 10 đến hiện trường làm rõ sự việc. Trên đường đi, ông Hảo bị 2 người này giật khẩu súng AK và 2 roi điện trên người rồi đánh đến bất tỉnh. Mãi đến khi người dân xung quanh phát hiện và đội dân quân tự vệ đến giải nguy, ông Hảo mới được đưa đến Trung tâm y tế huyện Đông Giang cấp cứu.
Trước đó, tối 30/7, cũng xảy ra vụ tấn công kiểm lâm trên địa bàn huyện Bố Trạch, Quảng Bình. 4 đối tượng đi 2 chiếc xe gắn máy chạy qua trước cửa trạm và dùng đá ném tới tấp vào trạm BVR Khe Sến
  • Trần Đàm
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,