221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1300217
Kẻ mạo danh CSGT bị 2 phụ nữ lật mặt
1
Article
null
Kẻ mạo danh CSGT bị 2 phụ nữ lật mặt
,
Đang đi đường, chị Nga bị một thanh niên tự xưng là CSGT áp sát xe yêu cầu kiểm tra giấy tờ. Thấy nghi ngờ, chị hô hoán người dân xung quanh đến giúp đỡ, lật tẩy bộ mặt thật của tên “cảnh sát dởm” này.


Ngày 13/8, công an TP Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Bùi Huy Tâm (SN 1983, trú tại xóm Đồng Thịnh, xã Hóa Thượng, Đồng Hỷ, Thái Nguyên) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.
 
Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 12/8, chị Hoàng Tố Nga (giáo viên trường mầm non 19-5, TP Thái Nguyên) đang lưu thông đến đoạn ngã tư Bến Tượng – Phùng Chí Kiên thì bất ngờ bị một thanh niên tự xưng CSGT áp sát xe, yêu cầu chị dừng lại để kiểm tra giấy tờ.
 
Thấy CSGT đang làm nhiệm vụ lại mặc thường phục, chị Nga yêu cầu anh ta xuất trình thẻ ngành ra xác thực, nếu không, chị không đưa giấy tờ xe. Thấy có nhiều dấu hiệu nghi vấn, chị hô hoán người dân xung quanh đến giúp đỡ. Một phụ nữ đã lao đến khống chế "viên cảnh sát dởm" và gọi điện cho công an đến làm việc.
 
Tại trụ sở công an phường Trưng Vương, tên này khai nhận là Bùi Huy Tâm, 27 tuổi, không có giấy tờ tùy thân. Trước đó 15 phút, hắn đã ép xe và cưỡng đoạt của ông Nguyễn Huy Tuấn (44 tuổi, phường Quang Trung) 50.000 đồng cũng bằng hành vi kiểm tra giấy tờ xe.
 
  • Quang Chiêu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,