221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1302477
HHTG người Việt: Nhầm lẫn và sự cố đáng tiếc!
1
Article
null
HHTG người Việt: Nhầm lẫn và sự cố đáng tiếc!
,

-Ấn tượng từ ánh sáng đến các phần trình diễn, đêm chung kết HHTGNV vào 21/8 đã thực sự là một đêm tiệc của nhan sắc và những bất ngờ. Hãy cùng điểm lại những điều ấn tượng và ít biết tại đêm chung kết.

TIN BÀI KHÁC

- Màn mở đầu trong phần trình diễn của các thí sinh khiến người ta liên tưởng đến phần mở màn của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2008. Điểm giống nhau ở đây thể hiện từ trang phục cho đến những động tác biểu diễn của các thí sinh trên sân khấu.

- Một chùm đèn chiếu sáng ở chính giữa sân khấu phía cuối hội trường đã bị cháy trước khi đêm chung kết diễn ra. Tuy nhiên, sự cố này đã không ảnh hưởng đến đêm chung kết ngoài một vài ồn ào nho nhỏ diễn ra rất nhanh.

- Thí sinh đến từ Thụy Điển Jenny Thanh Hoài đã không thể tham gia trình diễn trong đêm chung kết vì lý do sức khỏe. Đây là một điều đáng tiếc cho cô gái này khi đã thể hiện rất tốt trong các hoạt động của cuộc thi suốt nửa tháng qua. Vì thế chỉ còn lại 40 thí sinh chính thức tranh tài trong đêm chung kết.

Mô tả ảnh.
Bùi Thanh Hoài Jenny đã không đi đến cùng vì lý do sức khỏe.


- Sự cố vấp sân khấu không buông tha thí sinh khi Diễm Hương và Mai Anh suýt ngã khi bước xuống bậc tam cấp. Lỗi có thể là do các người đẹp, trang phục hay thiết kế các bậc tam cấp quá dốc. Cũng gặp sự cố về trang phục, với bộ váy dạ hội có đuôi quá dài, Lưu Thị Diễm Hương cũng đã bị mắc một phần trang phục nên đã phải cúi xuống để sửa khi tiến lên nhận vương miện.

Mô tả ảnh.
Diễm Hương đã phải cúi xuống để gỡ dây váy vướng vào giầy mới có thể đi đến điểm nhận vương miện.

- Một sự nhầm lẫn đáng tiếc trong câu trả lời của tân hoa hậu là cô cho rằng Văn Miếu được xây dựng cách đây 700 năm. Tuy nhiên, trên thực tế, vào năm 1076, trường đại học đầu tiên của Việt Nam – Quốc Tử Giám đã được hình thành. Trước đó, vào năm 1070, nhà Lý cho xây dựng Văn Miếu để thờ Khổng Tử, Tứ Phối và 72 người hiền tài của đạo Nho.

- Một sự nhầm lẫn nữa là thí sinh Nguyễn Phương Mai đã bước xuống khi MC đọc tên Nguyễn Thu Mây lọt top 15. Thí sinh này đã ngừng ngay lại khi nhận ra sự nhầm lẫn của mình. Cuối cùng, Phương Mai cũng đã lọt top 15 như dự đoán và mong chờ của báo giới. Tiếc rằng, cô siêu mẫu thông minh và có lối trình diễn ấn tượng này đã không nhận được giải thưởng nào từ cuộc thi.

Hà Lạng (Tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,