221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1302311
Đình chỉ công tác một Tổng giám đốc vì không tiếp dân
1
Article
null
Đình chỉ công tác một Tổng giám đốc vì không tiếp dân
,

Ngày 20 - 8, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cho biết, Thanh tra Bộ vừa có văn bản gửi Bộ trưởng Cao Đức Phát kiến nghị đình chỉ công tác điều hành đối với ông Nguyễn Đức Phong - Tổng Giám đốc Tổng công ty vật tư nông nghiệp (VTNN).

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Trước đó, trong quá trình xem xét, giải quyết đơn thư kiến nghị của 12 hộ dân tham gia Dự án 76 căn hộ tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy và xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Thanh tra Bộ đã trực tiếp mời ông Nguyễn Đức Phong lên làm việc, yêu cầu đối thoại trực tiếp với các hộ dân, nhưng ông Phong vẫn chưa có lịch tiếp. Đồng thời yêu cầu Tổng công ty phải thực hiện nghiêm túc ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng, nhưng đến nay vẫn chưa thực hiện.

Theo đó, Thanh tra Bộ đã kiến nghị Bộ trưởng đình chỉ công tác điều hành của Tổng Giám đốc Tổng công ty VTNN để dành thời gian giải quyết vụ khiếu kiện kéo dài làm ảnh hưởng đến uy tín của Bộ. Được biết, đơn thư của 12 hộ dân nguyên là cán bộ công chức thuộc Bộ NN &PTNT đã tham gia dự án 76 căn hộ tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy và xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm, thành phố Hà Nội do Chi nhánh công ty Tư vấn và Đầu tư kỹ thuật cơ điện nông nghiệp và công nghiệp thực phẩm, sau đổi tên thành Công ty Tiếp thị Đầu tư NN &PTNT làm chủ đầu tư từ năm 1994- 1995.

Người dân đã nộp tiền theo quy định của dự án, sau đó Bộ giao cho Tổng công ty VTNN tiếp tục thực hiện dự án thì 12 hộ dân lại không được mua căn hộ. Giải quyết kiến nghị của dân, Bộ NN &PTNT đã thành lập Đoàn thanh tra xác minh đơn thư công dân.

Trước đó, Thứ trưởng Bộ NN &PTNT Diệp Kỉnh Tần đã có văn bản gửi Hội đồng quản trị Tổng công ty VTNN đồng ý với kết luận của Thanh tra Bộ là ưu tiên bán căn hộ cho 12 hộ dân nói trên đã nộp tiền và chỉ đạo: Hội đồng quản trị Tổng công ty VTNN thực hiện theo kết luận, kiến nghị của Đoàn thanh tra xác minh và bán căn hộ cho 12 hộ dân với giá và diện tích bán theo đúng quy định pháp luật.

  • Theo Công An TP Hồ Chí Minh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,