221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1301422
Đào tạo gái đẹp làm... sát thủ cho xã hội đen
1
Article
null
Đào tạo gái đẹp làm... sát thủ cho xã hội đen
,
Băng La Linea chuyên buôn bán ma túy ở Mexico liên tục tuyển những phụ nữ trẻ đẹp để huấn luyện thành những sát thủ, chuyên cung cấp cho giới xã hội đen.
 

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
  • Thưởng 1 triệu USD nếu dám khỏa thân trước Obama
  • Tàu ngầm cá mập - mốt mới của giới nhà giàu
  • Bắt đạo sĩ chuyên giở trò với nữ đệ tử

Tổ chức tội phạm này có khoảng 20 - 30 phụ nữ, hầu hết là những phụ nữ đẹp, trong độ tuổi từ 18 đến 30 được đào tạo để giết người thuê. Họ chính là thủ phạm đã thực hiện hàng loạt vụ giết người thời gian gần đây với sự hộ tống của những kẻ đâm thuê chém mướn tại thành phố Ciudad Juarez.

Rogelio Amaya đã bị bắt tuần trước cùng với bốn thành viên khác của băng La Linea bị cáo buộc tội giết chết 2 nhân viên cảnh sát ở Ciudad Juarez tiết lộ: "Họ là những phụ nữ xinh đẹp, ưa nhìn, được đào tạo để giết và luôn khiến đối thủ bất ngờ". Những phụ nữ này sử dụng cả vũ khí hạng nhẹ và hạng nặng, không khác gì nam giới.

Amaya cũng cho biết băng nhóm này phân chia công việc rõ ràng. Một số người chuyên nhiệm vụ theo dõi, tống tiền hoặc giết người. Việc tuyển dụng các cô gái xinh đẹp do một nhóm người khác chuyên trách.

Thông tin trên được tiết lộ đúng lúc các hoạt động thanh trừng lẫn nhau giữa các băng nhóm buôn bán ma túy của Mexico đang khiến bạo lực tràn lan trên khắp cả nước, đặc biệt tại thành phố Ciudad Juarez.

Tính từ đầu năm đến nay, tại thành phố này đã có tới 1.860 vụ giết người có liên quan đến ma túy. Giới chức địa phương cho rằng nguyên nhân của hầu hết các vụ giết người là do tranh chấp tuyến đường vận chuyển ma túy vào Mỹ giữa hai băng nhóm khét tiếng Juarez và Sinaloa
  • Khánh My  (Theo borderlandbeat.com)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,