221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1304766
Vụ xả súng gần SVĐ Vinh: Do trả thù nhầm?
1
Article
null
Vụ xả súng gần SVĐ Vinh: Do trả thù nhầm?
,

Ngày 30-8, Thượng tá Trần Sỹ Phàng - Phó trưởng Công an TP Vinh, Nghệ An cho biết, cơ quan điều tra đã xác định danh tính của các đối tượng trong vụ nổ súng ở khu vực SVĐ TP Vinh.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Đây là một nhóm thanh niên bất hảo đã nhiều lần sử dụng súng bắn đạn hoa cải để giải quyết mâu thuẫn. Công an TP Vinh đang tiếp tục củng cố tài liệu, bằng chứng để truy bắt số đối tượng này.

 

Chiếc xe bị trúng đạn

 

Trước đó, khoảng 23 giờ 30 phút ngày 26-8, tại khu vực cổng số 12 SVĐ TP Vinh (thuộc khối 1 phường Cửa Nam), đã xảy ra một vụ nổ súng. Xe ô tô nhãn hiệu Captival của Công ty TNHH Nam Vinh chở ba người đang đi chậm tại đường ven SVĐ gần khu ẩm thực Phố đêm thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên dùng súng bắn thẳng vào phía sau xe.

Khoảng 8 viên đạn đã xuyên thủng thành xe và kính chắn gió phía sau bay thẳng về phía trước, trong đó có một viên trúng vào đầu một người ngồi trên xe. Nạn nhân được xác định là anh Hoa Nhật Tân, 30 tuổi, quê ở xã An Hoà, huyện Quỳnh Lưu, hiện trú tại khối 15 phường Trường Thi, TP. Vinh.

Rất may, viên đạn chỉ đi vào phần mềm. Mặc dù mất khá nhiều máu nhưng do được cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An nên anh Tân không nguy hiểm đến tính mạng.

Theo một số nhân chứng, trước khi xảy ra vụ nổ súng, tại địa điểm này đã có một va chạm khá căng thẳng giữa hai nhóm thanh niên. Sau khi hẹn nhau ra đường dàn trận nói chuyện thì một trong hai nhóm bị lực lượng công an phát hiện và giải tán.

Có một sự trùng hợp hy hữu là nhóm đối tượng được giải tán cũng đi trên một xe ô tô không biển số. Rất có thể số đối tượng còn lại đã trả thù nhầm khi phát hiện chiếc xe Captival không biển kiểm soát đang chạy chậm.

Trước đó, ngày 5-7, Công an TP. Vinh đã điều tra, làm rõ vụ nổ súng tại khối 1 phường Cửa Nam khiến anh Trần Nhất Thắng, 30 tuổi, trú tại khối 1 phường Cửa Nam thiệt mạng, bắt 5 đối tượng cũng là một nhóm thanh niên bất hảo ở TP Vinh.

(Theo: Dân Việt)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,