221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1300769
Cướp xong, quay lại nghe ngóng thì bị... tóm
1
Article
null
Cướp xong, quay lại nghe ngóng thì bị... tóm
,

 - Sau khi cướp tiền của đôi nam nữ đang tâm sự trong công viên, một tên trong băng cướp được cử quay lại để nghe ngóng tình hình và bị... tóm gọn.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Sự việc xảy ra vào khoảng 1 giờ 30  ngày 14/8, tại công viên Yến Phi, thuộc phường Xương Huân, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Khi đó, anh Đỗ Quốc Huy (27 tuổi) và chị Trần Ngọc Gió (20 tuổi, thường trú xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa), cả hai đều tạm trú tại phường Xương Huân, thành phố Nha Trang, đang ngồi chơi ở  công viên Yến Phi thì bị 5 thanh niên (4 nam, 1 nữ) dùng dao khống chế, cướp của anh Huy 760.000 đồng. Cướp xong, bọn chúng nhanh chóng bỏ đi.

Một lúc sau, một đối tượng trong băng cướp được cử quay lại để nghe ngóng tình hình. Tuy nhiên, hắn đã bị anh Huy và chị Gió phát hiện, bắt giao cho công an phường Xương Huân.

Qua đấu tranh khai thác, tên này đã khai ra đồng bọn của mình. Công an TP.Nha Trang cũng đã bắt đối tượng Đỗ Văn Hùng (23 tuổi, trú phường Ngọc Hiệp, thành phố Nha Trang) và Nguyễn Anh Hùng, (17 tuổi, trú phường Cam Nghĩa, thị xã Cam Ranh) trong băng cướp trên.

Các đối tượng còn lại trong băng cướp này đang bị truy bắt gắt gao.

  • Ngọc Hà
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,