221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1304562
Câu trộm chó, 2 thanh niên bị đánh hội đồng đến chết
1
Article
null
Nghệ An:
Câu trộm chó, 2 thanh niên bị đánh hội đồng đến chết
,
–  Khi phát hiện 2 thanh niên có hành vi lén lút câu trộm chó, hàng chục người dân xã Nghi Trường (Nghi Lộc, Nghệ An) đã cùng đổ xô đuổi đánh hội đồng 2 đối tượng này đến chết.
 
2 thanh niên bị đánh chết là Nguyễn Đình Dũng và Nguyễn Đình Hùng (đều 22 tuổi), trú tại xã Nghi Hợp (Nghi Lộc, Nghệ An).
 
Vào khoảng 17h chiều ngày 29/8, nhiều người dân tại xã Nghi Trường phát hiện ra Dũng và Hùng điều khiển trên một chiếc xe máy có hành động quăng cần câu trộm chó. Ngay lập tức hàng chục người dân quanh đó phóng xe máy đuổi theo.
 
Hiện trường nơi chiếc xe máy bị thiêu rụi (Ảnh: Congannghean)
Hiện trường nơi chiếc xe máy bị thiêu rụi (Ảnh: Congannghean)
Chạy được khoảng 2km, đến địa phận thuộc xóm 6, xã Nghi Thịnh (huyện Nghi Lộc) thì 2 đối tượng này bị người dân phối hợp chặn lại. Quá hoảng sợ, Dũng và Hùng vứt xe bên đường bỏ chạy. Thấy vậy đám đông tiếp tục truy đuổi và bao vây đánh hội đồng, chiếc xe máy bên vệ đường cũng bị một số người châm lửa đốt.
 
Hậu quả Dũng chết tại chỗ còn Hùng chết trên đường đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.
 
Tuy nhiên sau đó gia đình Dũng và Hùng đã xin được chôn cất nạn nhân, không qua quá trình khám nghiệm tử thi.
 
Được biết Nguyễn Đình Hùng đã có vợ và mới sinh con đầu lòng.
 
Hiện lực lượng CA huyện Nghi Lộc đang gấp rút phối hợp với lực lượng CA địa phương để điều tra các đối tượng có liên quan đến cái chết của Dũng và Hùng.
 
Trước đó vào ngày 7/6, lực lượng CA TP. Vinh (Nghệ An) cũng đã phát hiện được thi thể anh Nguyễn Đình Phong (27 tuổi, Nghi Phong, Nghi Lộc, Nghệ An) cùng một chiếc máy và một con chó bị thiêu cháy xém bên vệ đường.
  • Quang Dân
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,