221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1302828
Cãi nhau với hàng xóm, lại đâm chết... con ruột
1
Article
null
Cãi nhau với hàng xóm, lại đâm chết... con ruột
,

- Trong lúc xảy ra xô xát, nghi ngờ con bênh vực hàng xóm, ông Giải đã dùng dao đâm một nhát vào ngực trái của con trai mình khiến anh tử vong ngay sau đó.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Ngày 23/8, Công an tỉnh Đăk Nông đã bắt khẩn cấp đối tượng Đặng Trung Giải (SN 1956, trú tại thôn 2, xã Quảng Tâm, huyện Tuy Đức) về hành vi giết người.

Theo hồ sơ vụ án, chiều ngày 21/8, ông Giải cùng con trai là anh Đặng Hoài Nam (SN 1984) ngồi ăn nhậu và uống rượu cùng với một vài người khác ở nhà riêng. Đến khoảng 19h cùng ngày, hơi có tí men rượu, hai cha con sang nhà ông Nguyễn Văn Hiền (trú cùng thôn) để trao đổi, bàn bạc về chuyện buôn bán đất đai.

Do không thống nhất với nhau về một số điều, giữa ông Giải và ông Hiền đã nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến to tiếng với nhau. Anh Nam thấy thế đứng ra can ngăn và khuyên bố về nhà vì bố đã có rượu trong người nên khó kiềm chế được tính nóng giận.

Cho rằng con trai mình bênh vực hàng xóm, ông Giải nổi xung dùng con dao Thái đâm một nhát vào ngực trái anh Nam khiến anh gục ngay tại chỗ. Ngay sau đó, người nhà nhanh chóng đưa anh đến Bệnh viện Đa khoa huyện Tuy Đức để cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, anh Nam đã tử vong.

  • Nguyễn Tú
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,