221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1300505
Bé gái 2 tuần tuổi bị bỏ rơi trên đường cao tốc
1
Article
null
Bé gái 2 tuần tuổi bị bỏ rơi trên đường cao tốc
,
Một bé gái Nga mới 2 tuần tuổi đã bị cha mẹ nhẫn tâm bỏ rơi bên rìa quốc lộ tại khu vực Rostov, miền Nam nước Nga dưới cái nắng 50 độ C – báo Russian Today đưa tin hôm 14/8.
 
Vợ chồng cô Lyunbov Gritsyuk đã phát hiện ra cô bé này. Họ cho biết “Tôi nghe thấy một tiếng kêu khe khẽ trong đám cỏ khô bên vệ đường và nghĩ rằng đó là một con mèo con. Sau đó tôi tiến sát lại hơn và vô cùng sửng sốt khi nhận ra đó là một bé gái. Nó đang khóc và oằn mình dưới cái nắng khủng khiếp lên tới 50 độ C”.
 
 “Tôi không thể tưởng tượng được sao lại có người cha, mẹ nào nhẫn tâm vứt con mình đi như thế” Lyunbov cho biết thêm.
 
Cặp vợ chồng này đã mất hàng tiếng đồng hồ để chờ đợi xem liệu cha mẹ đứa bé có quay lại và mang bé đi hay không. Tuy nhiên không có kết quả gì.
 
Cảnh sát đang phối hợp với nhân viên bệnh viên để truy tìm cha mẹ của bé (Ảnh chụp từ clip)
Cảnh sát đang phối hợp với nhân viên bệnh viên để truy tìm cha mẹ của bé (Ảnh chụp từ clip)
 
Ngay sau đó cô bé được chuyển đến bệnh viện trung tâm tại thị trấn Askay để điều trị trong tình trạng cơ thể bị suy kiệt và mất nước nghiêm trọng.
 
Tuy nhiên rất may cô bé đã sống sót và sức khỏe đang được phục hồi nhanh chóng. Các nhân viên tại bệnh viện đã âu yếm đặt cho cô bé cái tên là Svetlana (trong tiếng Nga có nghĩa là ánh nắng).
 
Theo bác sỹ Dmirty Burtsev, giám đốc bệnh viện trung tâm Askay: “Bé Svetlana sống sót được là một điều kỳ diệu khi nhiệt độ ngoài trời lên tới trên 50 độ C, ngay cả những đám cỏ xung quanh còn bị khô cháy trong khi cô bé mới chỉ có 2 tuần tuổi. Hơn nữa cô bé cũng may mắn khi thoát khỏi sự chú ý của những con côn trùng và chó hoang”.
 
Hiện cảnh sát đang phối hợp với các nhân viên bệnh viện để tìm kiếm cha mẹ của Svetlana và họ hy vọng cha mẹ sẽ sớm đến đón bé về.
 
Trước đó, cảnh sát đã tiến hành kiểm tra tại tất cả các bệnh viện phụ sản trong khu vực để tìm kiếm xem có trường hợp nào vừa xuất viện gần với thời điểm phát hiện ra bé. Tuy nhiên, cảnh sát không thu được kết quả gì.
  • Thiên Thư (Theo RT)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,