221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1294002
Ông hoàng talkshow Mỹ và những tiết lộ tình ái
0
Article
null
Ông hoàng talkshow Mỹ và những tiết lộ tình ái
,

Trong một chương trình “Late Show” vào tháng 10/2009, ông hoàng talkshow Mỹ David Letterman đã lần đầu tiết lộ chuyện tình ái đình đám của mình với các nhân viên nữ. Những tiết lộ của ông liên quan tới các mối quan hệ tình ái đã làm vợ ông bị tổn thương nghiêm trọng, Letterman đã phải công khai xin lỗi vợ mình và ông giải thích rằng đó chỉ là phút bốc đồng của tuổi trẻ mà thôi.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Những ánh nhìn… cháy lưng nữ thực tập

Chính sự hồn nhiên nhưng giàu kinh nghiệm tình trường của cô nhân viên thực tập đã nhanh chóng hút hồn David Letterman, vốn được mệnh danh là ông hoàng talkshow Mỹ. Sau cái tặc lưỡi đồng ý, giữa Letterman và Megan bắt đầu những cuộc hẹn hò mây mưa. Thiên đường của họ không ở đâu xa mà chính là “căn phòng tình yêu” trong studio ở New York, nơi chương trình Late Show được quay.

Ông hoàng talkshow Mỹ David Letterman... Ảnh: brotherpeacemaker.wordpress.com
Làm nhân viên thực tập trong chương trình “Late Show” của David Letterman trên đài CBS được ít ngày, Megan bắt đầu lên kế hoạch sẽ chinh phục sếp. Cô thường kiếm cớ vào gặp Letterman trong phòng làm việc riêng, và mỗi lần như vậy cô đều cố tình “quên” cài khuy áo ngực, hoặc làm như vô tình để váy vén lên cao.

Letterman thường tỏ ra như không biết đến sự cố ý đó, thái độ vẫn nghiêm túc, mong cô nhân viên thực tập hiểu rằng những tín hiệu của cô không được chấp nhận. Tuy nhiên, Megan không nản. Sau một lần xin gặp Megan cứ nhất định mời Letterman uống cùng một ly rượu cho dễ tâm sự. Rồi Megan ôm chầm lấy Letterman, “thú nhận” yêu Letterman từ cái nhìn đầu tiên.

Ba tuần sau, cứ mỗi khi cô cảm thấy nóng ở lưng, quay lại, y như là bắt gặp ánh nhìn đắm đuối của sếp Letterman. Trong văn phòng, chỉ được ngăn với khu nhân viên bằng một vách kính trong suốt và sếp đã dành phần lớn thời gian chỉ để ngắm Megan.

Cuộc tấn công của Letterman với Megan bắt đầu leo thang. Mỗi khi, Megan đổi kiểu tóc hay diện một bộ quần áo mới là đều kín đáo được khen ngợi, khi thì nói riêng tư, có khi qua tin nhắn: “Tóc mới rất đẹp”, “màu xanh ấy rất hợp với em”, “hôm nay gặp màu trắng và nụ cười tinh khiết, chắc là sẽ may mắn đây!”, vv…

Biết Letterman bắt đầu tán tỉnh mình, Megan được đà tấn công mạnh dạn hơn trước. Sau cái tặc lưỡi đồng ý, giữa Letterman và Megan bắt đầu những cuộc hẹn hò mây mưa. Thiên đường của họ không ở đâu xa mà chính là “căn phòng tình yêu” trong studio ở New York, nơi chương trình “Late Show” được quay. Những người tham gia sản xuất chương trình đã đặt cho căn phòng nhỏ biệt danh “boongke” và cho biết Letterman thường sử dụng nơi này cho các cuộc hẹn hò mà không phải đi đâu cả.

“Căn phòng tình yêu” bị tống tiền 2 triệu USD

Dần nhận ra chân tướng người đẹp, sau một thời gian ngọt ngào, Letterman đã tìm mọi cách để cắt liên lạc với người tình. Tuy nhiên, Megan đã phát hiện Letterman không chỉ dan díu với cô mà còn với một vài nữ nhân viên khác trong chương trình “Late Show”. Nắm được bí mật trong tay, người tình trẻ tìm cách liên lạc với Letterman, dọa sẽ tung bí mật này nếu như ông không tiếp tục yêu và bo tiền. Cùng thời gian đó, Letterman nhận được bức thư tống tiền với lời đe dọa rằng nếu không chi 2 triệu USD ra thì mối quan hệ của Letterman với các nhân viên cấp dưới sẽ bị phanh phui trên các phương tiện truyền thông.

Megan còn đưa ra bằng chứng không thể chối cãi được, đó là những bức ảnh ông chủ talkshow nổi tiếng nhất hiện nay chụp cùng cô năm xưa vô cùng tình tứ và âu yếm.

David Letterman trong một talkshow. Ảnh: brotherpeacemaker.wordpress.com

Ngay sau khi nhận được thư tống tiền, Letterman đã báo cáo vụ tống tiền lên văn phòng công tố quận ManhattanNew York và một cuộc điều tra được tiến hành. Kẻ tống tiền không ai khác chính là Robert Halderman, 51 tuổi, chính là bạn trai cũ Stephanie Birkett. Birkett là một nhân viên cũng được xác định từng có quan hệ tình ái với Letteman, người được mệnh danh là một trong những gương mặt nổi tiếng nhất trên truyền hình Mỹ.

Phút bốc đồng của tuổi trẻ?

Trong một chương trình “Late Show” vào tháng 10/2009, ông hoàng talkshow Mỹ David Letterman đã lần đầu tiết lộ chuyện tình ái đình đám của mình với các nhân viên nữ. Những tiết lộ của ông liên quan tới các mối quan hệ tình ái đã làm vợ ông bị tổn thương nghiêm trọng, Letterman đã phải công khai xin lỗi vợ mình và ông giải thích rằng đó chỉ là phút bốc đồng của tuổi trẻ mà thôi.

Không chỉ thế, David còn gọi lời xin lỗi của mình là chân thành tới vợ, và cảm thấy rất tồi tệ khi khiến vợ mình tổn thương. Cô ấy đã bị tổn thương nghiêm trọng bởi những hành động của tôi. Khi bạn làm ai đó đau đớn và đó là trách nhiệm của bạn thì bạn phải cố gắng sửa chữa nó”.

Không rõ là Letterman có quan hệ với bao nhiêu nữ nhân viên vì ông không tiết lộ các thông tin chi tiết.

Hiện tại, Letterman đang tạm thời hoãn talkshow của mình lại vài kì để dành thời gian đưa vợ đi nghỉ mát và hâm nóng lại không khí gia đình. Và người đọc ai cũng hi vọng rằng, sau kì nghỉ này người ta sẽ lại được thấy một David Letterman bản lĩnh và hay châm chọc của ngày xưa trong những talkshow sống động của ông.

V.L

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,