221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1293351
Những đám cưới kỳ lạ nhất hành tinh
1
Article
null
Những đám cưới kỳ lạ nhất hành tinh
,

Thông thường, đám cưới chỉ diễn ra một lần trong đời mỗi con người. Thế nên có rất nhiều các cặp đôi đã nghĩ ra cách để lại dấu ấn cực kỳ sáng tạo và kỳ dị.

1. Đám cưới kiểu Gothic

“Chỉ có cái chết mới chia rẽ được đôi ta” là một câu nói kinh điển trong các đám cưới, nhưng dường như có một số người lại tiến tới giai đoạn đó một cách khá vội vàng. Đám cưới kiểu Gothic này đã kết hợp các sự kiện vui tươi của một cuộc hôn nhân với sự phấn khích của … một đám ma.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh


Rất nhiều tiền đã được chi ra để biến cô dâu, chú rể trở thành… gớm ghiếc.

2. Đám cưới Xác ướp

Có lẽ một số người đã xem ảnh từ đám cưới Gothic và thấy “Cũng được đấy chứ”. Sau đó, những người có cùng quan điểm này gặp nhau, kết hôn cùng nhau như … những đôi vợ chồng xác ướp này.

Mô tả ảnh.
 


3. Đám cưới Hip hop

Không phải mọi cặp vợ chồng đều đủ khả năng để tổ chức một hôn lễ như mong ước. Điều đó giải thích cho hiện tượng các đám cưới hip hop ở các khu ổ chuột dựa trên thực tế về tình hình tài chính của các cặp đôi. Tuy nhiên, có lẽ chủ đề này sẽ không phù hợp với mọi đối tượng, có nhiều vị khách mời sẽ thấy … khó nghe.

Mô tả ảnh.
 


4. Đám cưới "hoạt hình"

Mô tả ảnh.
 

Hầu hết mọi người đều có một nhân vật yêu thích, vậy tại sao không mang chúng vào đám cưới của bạn?

Ví dụ một đám cưới lấy cảm hứng là Hello Kitty. Từ áo cưới đến bộ lễ phục của chú rể đều có thể gắn chi chít hình chú mèo đáng yêu.

5. Đám cưới kiểu "Ma cà rồng"

Mô tả ảnh.
 

Nếu đã xem phim, đọc truyện Twilight, hẳn bạn sẽ thấy rung động trước tình yêu lãng bạn của Edward và Bella. Một đám cưới lấy ý tưởng từ Twwilight: cô dâu sẽ đeo những chiếc răng nhanh giả và cả phù dâu cũng làm vậy. Ngoài ra cũng còn nhiều thứ khác mang phong cách Ma cà rồng nữa.

  • Phương Linh (theo Weirdworm)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,