221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1291221
Mục sư trộm 1,3 triệu đô để "bao" người tình đồng tính
1
Article
null
Mục sư trộm 1,3 triệu đô để 'bao' người tình đồng tính
,
Mục sư Rev. Kevin J.Gray bị cáo buộc đã ăn trộm tổng cộng 1,3 triệu USD tiền công quỹ nhà thờ trong vòng 7 năm liên tiếp để ăn diện, nuôi người tình đồng giới và chơi bời xa xỉ.


Với tội danh ăn trộm một khoản tiền cực lớn của công quỹ nhà thờ Sangrado Corazon Parish (thành phố Waterbury, hạt New Haven, bang Connecticut, Mỹ) mục sư đồng tính 64 tuổi Rev. Kevin J.Gray đã bị cảnh sát bắt giữ vào ngày 6/7 (theo giờ địa phương). 

Mô tả ảnh.
Ảnh: AP

Sau khi bị cáo buộc cách đây không lâu, Rev. Kevin J. Gray vẫn ở lại nhà thờ Sangrado Corazon Parish với lý do sức khoẻ kém.

Cảnh sát đã thẩm vấn một đối tượng tên Zhong, người được xem là bạn tình đồng giới của vị mục sư này. Cảnh sát nghi ngờ Rev. Kevin J. Gray đã chu cấp cho người tình của mình một căn hộ ở New York và chi trả học phí tại đại học Harvard.

Zhong cho biết Rev. Kevin J. Gray từng thổ lộ với anh ta rằng ông là người đồng giới và hiện đang có vấn đề với nhà thờ nơi ông ta sinh hoạt.

Zhong thừa nhận anhh ta biết Rev. Kevin J. Gray đã chu cấp cho mình bằng tiền chuyển từ tài khoản của nhà thờ Sagrado Corazon Parish nhưng không rõ nguồn gốc số tiền này có chính đáng hay không.
  • Phương Linh (theo AP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,