221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1296408
Cựu Thủ tướng Anh sánh vai bên minh tinh Hoa ngữ
1
Article
null
Cựu Thủ tướng Anh sánh vai bên minh tinh Hoa ngữ
,

Ngôi sao điện ảnh nổi tiếng của Trung Quốc Lý Băng Băng rạng rỡ sánh vai cùng cựu Thủ tướng Anh Tony Blair trong một lễ kỷ niệm tại Thượng Hải.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Hôm 27/7 vừa qua, cựu Thủ tướng Anh Tony Blair cùng với nữ diễn viên Trung Quốc Lý Băng Băng đã có mặt ở Thượng Hải để tham gia lễ kỷ niệm một năm ngày phát động chiến dịch "Triệu cây" (Millions of Forest).

Cựu Tổng thống Anh Tony Blair và nữ diễn viên Trung Quốc Lý Băng Băng tại lễ kỷ niệm - Ảnh: cfp.cn

Dự án "Triệu cây" được cựu Thủ tướng Anh Tony Blair cùng Tập đoàn khí hậu, Tổ chức Cây xanh Trung Quốc và Chương trình Môi trường Liên Hợp Quốc sáng lập và tổ chức. Ngôi sao điện ảnh Trung Quốc Lý Băng Băng được mời làm đại sứ cho dự án.

Theo dự án, hàng triệu cây xanh sẽ được trồng ở vùng ven biển phía Tây Bắc Trung Quốc nhằm cải thiện môi trường sinh thái, đồng thời đem lại lợi ích kinh tế cho địa phương.

Sau một năm triển khai dự án, chỉ tiêu ban đầu đặt ra là trồng 1 triệu cây đã được hoàn thành xuất sắc.

Tại lễ kỷ niệm, cựu thủ tướng cùng nữ diễn viên cũng đã trao giải thưởng cho những đối tác hoạt động tích cực trong chiến dịch.

Song song với hoạt động trồng cây, cựu Thủ tướng Anh và nữ minh tinh cũng kêu gọi 1 triệu chủ sở hữu xe hơi ở Trung Quốc tham gia vào “Ngày không xe hơi”, nhằm giảm lượng khí thải carbon độc hại ra môi trường.

  • Phương Chi (theo CriEnglish)
     

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,