221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1289795
Bắt giữ lão 90 cuồng dâm với trẻ
0
Article
null
Thái Lan:
Bắt giữ lão 90 cuồng dâm với trẻ
,

Một người đàn ông Australia tên là Karl Joseph Kraus 90 tuổi đang sinh sống tại Chiang Mai, Thái Lan đã bị cảnh sát nước này bắt giữ vì bị tố cáo hãm hiếp 4 bé gái trong một gia đình người Thái Lan.

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Nạn nhân nhỏ tuổi nhất mới 5 tuổi. Ngoài ra, cảnh sát còn thu giữ hàng trăm bức ảnh khoả thân trẻ em. Trong số này, có một số ảnh "nude" của nghi phạm với các nạn nhân. Cơ quan này cũng đang xác định danh tính của những bé gái trong các bức ảnh thu giữ được để có thể liên hệ với gia đình các nạn nhân.

Cảnh sát Thái Lan nghi ngờ Karl Joseph Kraus là thành viên của mạng lưới tội phạm tình dục trẻ em. Tuy nhiên người đàn ông này bác bỏ mọi cáo buộc.

Kraus dụ dỗ bằng kẹo sau đó làm trò đồi bại với các em. Riêng cô gái lớn tuổi nhất được ông ta cho 4.000 baht.

Kraus khi bị bắt (Nguồn: AP)
Kraus khi bị bắt (Nguồn: AP)

Kraus là người Australia gốc Đức, sinh sống ở Thái Lan đã hơn 10 năm. Theo lời của những người hàng xóm, Kraus là một người đàn ông khoẻ mạnh, có thể tự lái xe đi lại được. Tuy nhiên, khi bị bắt, ông ta tỏ ra yếu đuối và có biểu hiện cao huyết áp. Các nhà chức trách Thái Lan đã đưa ông ta vào một bệnh viện tại Chiang Mai để chăm sóc sức khoẻ.

Karl Joseph Kraus bị buộc tội hãm hiếp và lạm dụng tình dục. Hiện Đại sứ quán Australia chưa có bất cứ bình luận nào về vụ việc trên.

  • Quốc Khánh (Theo AP)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,