221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1295270
29,95 USD một “điệp viên Nga”
1
Article
null
29,95 USD một “điệp viên Nga”
,
Chỉ với 29,95 USD, người Mỹ bây giờ đã có thể sở hữu một trong hai phiên bản nhựa của nữ điệp viên Nga xinh đẹp và nóng bỏng Anna Chapman từ nhà sản xuất búp bê Herobuilders.com.

Anna đã bị trục xuất khỏi Mỹ và Anh mãi mãi, nhưng dân tình ở đây vẫn phát cuồng lên vì những thông tin và sự kiện liên quan đến nàng điệp viên mang biệt danh 90-60-90 này. Nắm bắt nhu cầu đó, công ty Herobuilders.com đã sản xuất ra 2 phiên bản búp bê của Anna, hiện đang bán đắt như tôm tươi trên mạng.

Búp bê Anna “Predator” mang hình dáng của một cô gái hành động, mặc áo trắng và quần jean cạp cao với một khẩu súng lục màu đên trên tay trái. Búp bê “The Spy I Could Love” (Nàng Điệp Viên Tôi Có Thể Yêu) để ngực trần, mặc váy ngắn và đang cầm một khẩu súng trên tay.

Người đẹp Moscow đã trở nên nổi tiếng như một hiện tượng trên mạng khi những bức ảnh ngực trần hấp dẫn của cô bị phát tán rộng rãi và gây nhiều tranh cãi. Nhà sản xuất búp bê cho biết phiên bản bán nude của búp bê Anna được người mua yêu thích và các đơn đặt hàng đang tới tấp đổ về.

Gần đây, có tin đồn rằng Anna Chapman sẽ tham gia vào một bộ phim do hãng phim khiêu dâm lớn nhất thế giới Vivid Entertainment sản xuất. Song tờ TMZ cho rằng Anna đã từ chối lời đề nghị của hãng phim này.
  • Vân Anh (theo Thaidian)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,