221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1288253
Phú Thọ: 4 người chết trong một vụ cuồng sát
1
Article
null
Phú Thọ: 4 người chết trong một vụ cuồng sát
,

– Không hiểu vì nguyên cớ gì khiến Công điên loạn vác dao đuổi chém liên tiếp 4 người cùng làng.

TIN MỚI

Vụ việc kinh hoàng này xảy ra vào khoảng 10h sáng ngày 23/6 tại khu 10, xã Bình Bộ (Phù Ninh, Phú Thọ) khiến 3 người chết tại chỗ, 1 người bị thương nặng và tử vong sau đó không lâu.

Nhiều người dân trong làng cho hay, vào thời điểm trên Nguyễn Tiến Công (thường gọi là Dụng) hùng hổ sang nhà anh Nguyễn Công Chính (45 tuổi), rút dao nhọn đâm nhiều nhát vào chị Hán Thị Chi (42 tuổi, vợ anh Chính) khiến chị này bị thương nặng.

Quá sợ hãi, anh Chính bỏ chạy lên bờ đê của làng kêu cứu thì bị Công đuổi kịp và dùng dao cứa đứt cổ anh Chính khiến anh này chết ngay tại chỗ.

Tiếp tục cơn điên loạn, Công chạy sang nhà mẹ con chị Cao Thị Thơm (36 tuổi), rồi cầm dao đâm liên tiếp vào chị Thơm và con là cháu Ngô Văn Thịnh (15 tuổi) khiến cả 2 đều thiệt mạng.

Không dừng lại ở đó, tên này còn quay lại nhà anh Chính để đốt nhà rồi cướp xe máy của anh Cao Đăng Phú (cùng xã) để chạy trốn, trong xe có hơn 24 triệu đồng.

Ngay sau khi bị đâm trọng thương, chị Chi đã được nhiều người dân trong làng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện, tuy nhiên vì vết thương quá nặng, chị đã tử vong vào đầu giờ chiều.

Đây là vụ cuồng sát kinh hoàng, có tính chất đặc biệt nghiêm trọng. Theo phán đoán của nhiều người, nguyên nhân của vụ đâm chém người hàng loạt này có thể là do mâu thuẫn cá nhân.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành truy nã tên Công và làm rõ động cơ gây án.

  • Quốc Khánh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,